Thể thao

Báo Thái Lan chấm Văn Lâm điểm cao nhất ở đội Muangthong United

Với những pha cứu thua xuất sắc, thủ môn Đặng Văn Lâm đã được tờ Siam Sports (Thái Lan) chấm điểm cao nhất đội Muangthong United trong trận thua PT Prachuap 0-1 ở vòng 1 Giải vô địch Thái Lan (Thai League 1).

Video màn trình diễn xuất sắc của Đặng Văn Lâm với những pha cứu thua tuyệt vời và vui nhộn - Nguồn: http://www.mtutd.tv/

Hình ảnh Văn Lâm dũng mãnh lao ra khỏi vòng cấm đánh đầu phá bóng trong chân đối phương được báo chí Thái Lan nhận định là hình ảnh nổi bật của vòng 1 Thai League - Ảnh: Bangkok Post

Ở trận đấu chính thức đầu tiên tại Thai League 1, thủ môn Đặng Văn Lâm đã được giao bắt chính trong khung gỗ của Muangthong United.

Nhưng thật không may cho Văn Lâm là Muangthong United đã bị thổi phạt đền và anh phải vào lưới nhặt bóng ở phút 26 sau cú sút 11m quá hiểm của tiền đạo người Brazil Stefano Pinho.

Nhưng ở bàn thua này chẳng ai có thể trách Văn Lâm được vì loạt đấu súng vốn mang tính may rủi. Ngoài bàn thua bất khả kháng này, Văn Lâm đã chơi tốt trong suốt trận đấu với những tình huống ra vào hợp lý và ngăn chặn khá nhiều các cú sút nguy hiểm của các chân sút Prachuap.

Trong đó, hình ảnh Văn Lâm đã lao ra khỏi vòng cấm, đánh đầu phá bóng trong chân đối phương được các tờ báo Thái Lan bình chọn là một trong những "hình ảnh nổi bật nhất" của vòng 1 Thai League 1. Tờ báo hàng đầu Thái Lan Bangkok Post cũng đăng hình ảnh đó lên trang nhất khi đưa tin về giải đấu.

Sau trận đấu này, Văn Lâm đã được tờ Siam Sports (Thái Lan) chấm điểm cao nhất trong đội Muangthong United với 6 điểm. Trong khi đó, các ngôi sao bóng đá Thái Lan như: Theerasil Daengda, Adisak Kraisorn, Rittiporn Wanchun... chỉ được 5,5 điểm.

Tác giả: Quốc Thắng

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP