Cộng đồng mạng

Bao năm hiếm muộn vẫn bên nhau, ngày vợ mang thai phát hiện chồng có người đàn bà khác

Cuộc đời thật trớ trêu khi sau bao năm hiếm muộn vợ chồng vẫn hạnh phúc bên nhau thì giờ đây, khi vợ có bầu cũng là lúc phát hiện chồng có người đàn bà khác. Đau đớn hơn, mối quan hệ chẳng phải qua đường hay "bóc bánh trả tiền", mà họ "yêu nhau như chết đi sống lại".

Niềm sung sướng, nụ cười xen lẫn những giọt nước mắt hạnh phúc có lẽ sẽ là những cung bậc cảm xúc các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn khi nhận được kết quả thông báo có thai. Thế nhưng, lại có những người lại không được hạnh phúc hưởng niềm vui đó.

Một người vợ trẻ mới đây đã chia sẻ những dòng cảm xúc thấm đẫm nước mắt về cuộc đời mình. Những dòng tâm sự khiến ai nấy đều không khỏi xúc động và thương thay cho số phận của người phụ nữ hiếm muộn.

Cuộc đời thật trớ trêu khi sau bao năm hiếm muộn vợ chồng vẫn hạnh phúc bên nhau thì giờ đây, khi vợ có bầu cũng là lúc phát hiện chồng có người đàn bà khác. Đau đớn hơn, mối quan hệ chẳng phải qua đường hay "bóc bánh trả tiền", mà họ "yêu nhau như chết đi sống lại".

Đoạn tâm sự khiến ai nấy đọc đều không khỏi xót xa.

"Bao nhiêu năm hiếm muộn. Vợ chồng nắm tay nhau tìm con, suốt từng ấy năm bên nhau vẫn hạnh phúc, động viên nhau cùng cố gắng. Vậy mà khi vợ có bầu thì chồng phản bội, ngoại tình với người phụ nữ đã có gia đình và hơn chồng 5 tuổi.

Người phụ nữ ấy chưa bỏ chồng, đã có hai con gái nhưng vẫn qua lại và muốn có con với chồng mình. Hai người họ yêu nhau như chết đi sống lại, hứa hẹn đủ kiểu.

Vợ bụng bầu vượt mặt nhưng đêm vẫn nằm nhà một mình và nghĩ thương chồng vất vả vì chồng nói dối đi làm qua đêm rồi ngủ nhà khách hàng. Khi biết chuyện bụng đã bầu 8 tháng, đau đớn chua xót khóc cho số phận bạc bẽo, trớ trêu.

Giá như không có hai đứa con trong bụng có lẽ sẽ nhẹ nhàng mà chia tay. Thức trắng 3 đêm nghĩ nát óc xem giải pháp nào cho cuộc đời mình, cho số phận các con. Rồi cuối cùng chấp nhận tha thứ, dù biết họ vẫn còn qua lại với nhau. Chỉ là tha thứ để 2 đứa con ra đời xong rồi tính tiếp.

Giờ 2 đứa con ra đời, vợ chồng không nói chuyện với nhau bình thường được nửa câu. Tất cả chỉ là hỏi thăm con, giống như vợ chồng đã ly dị rồi. Dù hiện tại vẫn rất yêu chồng nhưng vết thương trong tim khó bao giờ lành được. Tự hỏi tình yêu ngày xưa giờ đâu rồi?".

Những tưởng niềm hạnh phúc đã trọn vẹn khi người vợ mang thai đôi sau bao năm hiếm muộn. (Ảnh minh họa)

Kìm nén lại tất cả những đau thương, dặn lòng cố gắng tha thứ vì hai đứa con song cái kết chẳng như ai đó vẫn mong đợi. Vợ chồng cô như những người xa lạ sống trọ chung một nhà, một nửa câu nói bình thường cũng chẳng thể dành cho nhau được.

Vốn tự nhủ phải cố vì con, cố để cho chúng có được một mái nhà có đầy đủ cả cha và mẹ, song giờ đây cô đã cảm thấy mệt mỏi khi vết thương quá lớn để có thể hàn gắn lại.

Nhưng đó lại là lúc cô phát hiện chồng mình đã có người đàn bà khác, cô ta thậm chí cũng đã có gia đình. (Ảnh minh họa)

Đoạn tâm sự khiến ai cũng cảm động và xót thương thay cho số phận của người mẹ này. Bạn trẻ T.Hương (Hà Nội) chia sẻ: “Cuộc đời đúng là chẳng ai biết trước chữ ngờ. Ngày khó khăn còn nắm tay nhau vượt qua, tới khi có con thì lòng người lại thay đổi. Dù có chuyện gì xảy ra cũng mong bạn hãy mạnh mẽ lên. Mạnh mẽ vì minh, mạnh mẽ vì hai con bạn nhé!”.

Một thành viên khác cũng bày tỏ quan điểm của mình: “Thật không thể chấp nhận được người chồng như thế. Không phải bóc bánh qua đường mà hẳn là yêu nhau, lại còn là với người hơn mình 5 tuổi và cũng đã có gia đình.”

Dù chưa biết kết quả cuộc hôn nhân này sẽ ra sao, song ai nấy đều mong nếu cả hai người còn yêu nhau sẽ cùng ngồi lại để bỏ qua cho nhau những lỗi lầm trong quá khứ, cùng xây dựng một gia đình hạnh phúc bên hai thiên thần đáng yêu.

Tác giả: Thanh Hương

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP