Pháp luật

Báo mất 700 triệu, tìm thấy trong bồn xả toilet

Chủ tiệm Spa phát hiện két sắt của mình bị phá mất số tiền mặt và ngoại tệ trị giá khoảng 700 triệu nên báo Công an. Qua khám nghiệm hiện trường, Công an phát hiện số tài sản trên được bỏ vào bọc nilon giấu trong bồn xả toilet…

Ngày 5-9, Công an quận 10, TP Hồ Chí Minh đang mời một số người liên quan trong tiệm Spa trên đường Bắc Hải (phường 15, quận 10) để làm rõ, điều tra về vụ trộm tài sản có giá trị khoảng 700 triệu đồng tại cơ sở này.

Trước đó khoảng 10h ngày 2-9, chị P.T.V.L (24 tuổi) nhân viên của tiệm Spa trên đến chỗ làm thì phát hiện két sắt ở tầng trệt bị phá bung cửa nên báo với chủ tiệm. Kiểm tra, chủ tiệm Spa phát hiện số tiền và ngoại tệ trị giá khoảng 700 triệu không còn nên báo với Công an phường 15, quận 10. Công an quận 10 xuống hiện trường ghi nhận lời khai và tổ chức khám nghiệm hiện trường. Điều bất ngờ là số tài sản trên được tìm thấy trong bồn xả toilet trong nhà vệ sinh trên tầng 2.

Công an phường 15, quận 10 tiến hành trích xuất camera để xác định người trộm số tài sản trên đồng thời mời toàn bộ những người liên quan về trụ sở làm việc.

Tác giả: Hàn Phi

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP