Thể thao

Báo châu Á so sánh đội tuyển Việt Nam và Thái Lan

Theo cây viết thể thao nổi tiếng của FourFourTwo, đội tuyển Việt Nam và Thái Lan có khá nhiều điểm chung ở AFF Cup 2018.

Nhận xét về vòng bảng AFF Cup 2018, phóng viên Bee Uamklat của tạp chí FourFourTwo đặc biệt ấn tượng với đội bóng của HLV Park Hang Seo: “Tôi đã đoán Việt Nam sẽ đứng đầu bảng A và HLV Park Hang Seo đã làm được điều đó.

Myanmar và Malaysia đều rất mạnh nên đội tuyển Việt Nam xứng đáng lọt vào trận chung kết. Hàng thủ đội tuyển Việt Nam giữ sạch lưới trong suốt vòng bảng đã nói lên tất cả mọi thứ, đây là một tập thể được tổ chức tốt”.

Bên cạnh đó, cây viết nổi tiếng của thể thao châu Á tỏ ra đặc biệt tiếc nuối về trường hợp của Văn Toàn. "Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn gặp chấn thương và phải chia tay giải đấu thực sự là một điều đáng tiếc. Cậu ấy có khả năng ghi bàn trong những trận đấu quyết định, những trận đấu lớn. Thiếu Văn Toàn, ĐT Việt Nam thực sự mất đi một vũ khí đặc biệt trên hàng công".

Đội tuyển Việt Nam và Thái Lan có khá nhiều điểm chung. Ảnh: 24h

Theo cây viết thể thao nổi tiếng của FourFourTwo, đội tuyển Việt Nam và Thái Lan có khá nhiều điểm chung ở AFF Cup 2018.

“Tôi cảm thấy ĐT Việt Nam đang chơi giống với phong cách của HLV Rajevac đang dẫn dắt Thái Lan, đó là tập trung vào phòng ngự và sau đó tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Cả ĐT Việt Nam lẫn Thái Lan đều không thể chơi tấn công trước Nhật Bản hoặc U.A.E tại Asian Cup 2019.

Khi phải đá với Philippines trên sân khách, tôi dự đoán ĐT Việt Nam sẽ cầm hòa đối thủ không bàn thắng, hoặc sẽ có tỷ số hòa 1-1. Còn khi trở về Mỹ Đình, tôi nghĩ ĐT Việt Nam sẽ thắng 1-0 hoặc 2-1. Cặp bán kết này sẽ diễn ra rất chặt chẽ bởi cả Việt Nam và Philippines đều sẽ tập trung cho khâu phòng ngự. Tôi tin Việt Nam sẽ gặp Thái Lan tại chung kết".

Tác giả: Quỳnh Mai

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP