Thể thao

Báo châu Á dự đoán đội hình ra sân trận Việt Nam vs Nhật Bản

Fox Sports Asia dự đoán đội hình ra sân trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam vs Nhật Bản.

Fox Sports Asia nhận định, HLV Park Hang Seo sẽ không đưa ra bất cứ sự thay đổi nào trong đội hình xuất phát so với trận gặp Jordan. Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục sử dụng sơ đồ chiến thuật 5-4-1.

Văn Lâm sẽ là người đứng trong khung gỗ. Bộ 3 trung vệ là Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Đỗ Duy Mạnh. Hậu vệ cánh phải là Trọng Hoàng và ở cánh đối diện là Đoàn Văn Hậu.

Bộ đôi tiền vệ trung tâm của tuyển Việt Nam tiếp tục là Hùng Dũng và Huy Hùng. Tiền vệ phải là Quang Hải và tiền vệ trái là Văn Đức. Công Phượng đá tiền đạo cắm.

Trong khi đó đội hình xuất phát của Nhật Bản được Fox Sports Asia dự đoán sẽ có thay đổi so với trận gặp Ả Rập Xê Út. Đội bóng của HLV Moriyasu Hajime sẽ thi đấu vơi sơ đồ 4-2-3-1 chứ không phải 4-4-2.

Đứng trong khung gỗ là thủ thành Gonda. Bộ tứ vệ của Nhật Bản gồm trung vệ Yoshida, trung vệ Tomiyasu, hậu vệ cánh phải Sakai, hậu vệ trái Nagatomo.

Bộ đôi tiền vệ trung tâm là Endo và Shibasaki. Tiền vệ công là Takumi, tiền vệ phải là Ritsu Doan, tiền vệ trái là Haraguchi. Đá cao nhất trên hàng công là Muto.

Tác giả: HÀ THÀNH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP