Thể thao

Báo châu Á chọn Văn Quyết vào top tiền vệ hay nhất châu Á

Fox Sports Asia vừa tổ chức bầu chọn những tiền vệ châu Á được yêu thích nhất. Đáng chú ý, trong các đề cử của Fox Sports Asia, có Văn Quyết của Việt Nam.

Fox Sports Asia đã bầu ra danh sách 9 tiền vệ, sau đó sẽ chọn ra người xuất sắc nhất, sau cuộc bỏ phiếu của người hâm mộ.

Bên cạnh Văn Quyết, Đông Nam Á góp mặt những cầu thủ như Hariss Harun (Singapore), Safiq Rahim (Malaysia), Charyl Chappuis (Thái Lan), cùng với cựu tiền vệ Firman Utina (Indonesia).

Báo châu Á đánh giá cao tài năng của Văn Quyết

Những gương mặt còn lại gồm Omar Abdulrahman, Ali Karimi (cựu tiền vệ Iran), Park Ji Sung (cựu tuyển thủ Hàn Quốc) và Makoto Hasebe (Nhật Bản).

Văn Quyết là một trong những chân sút duy trì được phong độ ổn định cả ở CLB lẫn đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, dù chơi rất ấn tượng trong màu áo Hà Nội FC, nhưng Văn Quyết ít được lên tuyển dưới thời HLV Park Hang Seo.

Mới đây, Văn Quyết cũng đã lọt danh sách bầu Quả bóng vàng Việt Nam 2019, nhưng đến vòng chung kết thì chịu thua trước các đàn em như Hùng Dũng, Quang Hải…

Trước Văn Quyết, tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa có tên trong danh sách đề cử 5 pha sút phạt thành bàn đẹp nhất lịch sử AFC Cup.

Đó là siêu phẩm được tiền vệ 23 tuổi thực hiện trong trận Hà Nội FC tiếp đón Altyn Asyr (Turkmenistan) vào ngày 20/8/2019 trên SVĐ Hàng Đẫy, ở lượt đi bán kết liên khu vực AFC Cup 2019.

Trang chủ AFC viết: "Dù ở trong hay ngoài vòng cấm, Quang Hải đã cho Altyn Asyr biết được anh có thể làm được những gì bằng một cú sút tuyệt vời khiến thủ môn Mammet Orazmuhammedov chỉ còn biết đứng chôn chân".

Thời gian bình chọn top 5 bàn thắng được thực hiện từ đá phạt trực tiếp đẹp nhất lịch sử AFC Cup sẽ kéo dài đến ngày 5/6 tới. Hiện tại, Quang Hải đang dẫn đầu khi nhận được 73% số phiếu bầu.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP