Du lịch

Bảo Anh tận hưởng hè trong resort 5 sao

Bảo Anh diện bikini, chụp đủ kiểu ảnh trong resort hạng sang, thưởng thức bữa tối riêng tư bên vịnh Ninh Vân, Nha Trang.

Vốn thích du lịch, mê biển nên mùa hè này, Bảo Anh chọn nghỉ ngơi tại những bãi biển đẹp như Phú Quốc, Nha Trang. Cô đang có chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày ở vịnh Ninh Vân, ngay vào những tháng cuối mùa khô của biển Nha Trang thường kéo dài từ tháng 1 đến đầu tháng 9 hàng năm.

Hiện cũng là thời điểm vi vu biển miền Trung lý tưởng nhất năm. Giọng ca Ai khóc nỗi đau này ở tại một resort 5 sao nổi tiếng, nơi từng đón nhiều sao Việt như Bảo Thy, Quang Vinh, Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà... nghỉ dưỡng cùng gia đình vào mùa hè năm nay, khi các hoạt động du lịch quốc tế đang tạm đóng băng do dịch.

Bảo Anh diện bikini tạo dáng sexy trên bãi biển. Khu nghỉ dưỡng nằm biệt lập bên vịnh Ninh Vân, có bãi biển riêng nên khách lưu trú có thể thoải mái tận hưởng không gian thanh bình. Điều gây ấn tượng với du khách trong và ngoài nước là bạn có thể hòa mình với thiên nhiên khi nghỉ ở đây. Mọi thứ từ cách trang trí, kiến trúc, đến đồ ăn, thức uống... đều thân thiện môi trường.

Nếu thích các hoạt động ngoài trời, bạn hãy trải nghiệm chèo thuyền kayak, lặn ngắm san hô, leo núi... hay học các lớp yoga, thái cực quyền... nhẹ nhàng. Đây cũng là một trong những nơi ngắm mặt trời lặn trên biển đẹp nhất Việt Nam. Ban đêm, bạn có thể thưởng thức bộ phim yêu thích ngoài trời nếu muốn. Do đó, khu nghỉ này thường được các đôi tình nhân chọn để đi trăng mật, hâm nóng tình cảm.

Bên cạnh đó, một trong những điều ghi điểm với du khách là thực đơn nhà hàng khá phong phú, được chế biến bởi đầu bếp lành nghề. Còn bữa sáng nổi ngay hồ bơi trong villa trở thành "đạo cụ sống ảo" đắc lực khiến phái nữ yêu thích. Bảo Anh chia sẻ về bữa tối riêng tư trong resort với món salad bơ, táo, hạnh nhân...

Nữ ca sĩ thích món tôm nướng với bắp trông rất hấp dẫn. Tôm tươi nướng với bắp, quét lớp mỡ hành béo, vắt thêm lát chanh là chuẩn vị. Món này thích hợp nhắm với rượu vang, giữa không gian ấm cúng, lãng mạn.

Cuối cùng, Bảo Anh tráng miệng bằng hai chiếc bánh ngọt nhỏ trình bày đẹp mắt trong chiếc đĩa to màu trắng, đúng chuẩn của các nhà hàng 5 sao. Khách có thể chọn bữa tối được phục vụ tại phòng riêng, ngồi bên vách đá ngắm cảnh biển hay set-up bàn tiệc ngay bãi cát, dưới ánh hoàng hôn... tùy yêu cầu.

Tác giả: Diệp Tử

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP