Giải trí

Bảo Anh nói lời phũ, tố Hồ Quang Hiếu không tốt?

Những chia sẻ của Bảo Anh khiến không ít người bất ngờ, đồn đoán phải chăng Hồ Quang Hiếu là người không tốt?

Chuyện tình như mơ của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh được công khai lần đầu vào năm 2016. Dù cho sau đó có nhiều sóng gió, đặc biệt như liên quan đến chuyện vợ cũ của nam ca sĩ này là hotgirl Ivy thì chuyện tình này vẫn bền vững cho tới khi chia tay một cách bất ngờ.

Cả hai chia tay trong êm đẹp. Thời gian gần đây, Hồ Quang Hiếu liên tục chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ của mình về chuyện tình vừa kết thúc cũng như tình cảm với Bảo Anh vẫn còn rất sâu đậm.

Trong một lần phỏng vấn gần đây, nam ca sĩ cho biết mình là người sống theo cảm xúc, khó quên người yêu cũ. Mối tình đầu của anh mất 3-4 năm để quên còn mối tình thứ hai thậm chí còn dài hơn.

Hồ Quang Hiếu khẳng định, chuyện tình yêu với Bảo Anh cho đến giờ anh vẫn chưa quên. Vẫn nhớ nhiều kỷ niệm, đi ăn, đi chơi hay làm gì cũng nhớ tới Bảo Anh. Hai tháng ngắn ngủi không thể giúp anh xóa đi những kỉ niệm ngọt ngào trong suốt hai năm qua.

Chia sẻ về cảm xúc, tâm trạng của mình, Hồ Quang Hiếu cho biết: "Thói quen mà, hàng ngày có người để nghĩ đến, rồi tự nhiên một ngày không có nữa tôi khó chịu bứt rứt lắm, nhưng vẫn phải cố gắng vì cuộc sống luôn xoay chuyển và thay đổi. Những lúc như vậy, tôi cố gắng bù đắp thời gian vào công việc, kiếm những thứ khác để quên đi nỗi buồn".

Thậm chí, theo như lời Hồ Quang Hiếu tiết lộ, chuyện tình của anh và Bảo Anh bắt đầu có những khác biệt và tan vỡ khi anh ngỏ lời cầu hôn bạn gái. Nhiều năm lăn lộn trong showbiz khiến nam ca sĩ muốn có được một tổ ấm, một cuộc sống gia đình ổn định.

Chốt lại chuyện tình cảm của mình, nam ca sĩ chia sẻ: "Theo tôi chẳng có nguyên nhân rõ ràng. Có lẽ thời điểm chưa hợp lý. Ai cũng thích yêu cả. Quan trọng là quen mà không giải quyết được gì thì khá bế tắc. Trước đây, tôi chỉ biết yêu và không suy nghĩ gì nhiều nhưng khi trưởng thành, vững chãi hơn, tôi cần một đích đến".

Nhiều người đã dành những lời có cánh cho những trải lòng của Hồ Quang Hiếu về tình cũ Bảo Anh. Rất đông ý kiến cho rằng, nam ca sĩ là người nặng tình và để kiếm được một người như Hồ Quang Hiếu không phải là dễ dàng trong thời buổi bây giờ.

Đoạn bình luận bất ngờ của Bảo Anh.

Đáp lại những lời có cánh từ bạn trai cũ, Bảo Anh bất ngờ bình luận đầy ẩn ý trên một diễn đàn: "Lên xuống là chuyện thường ở đời, chứ lấy chồng thì cứ phải tử tế thì lấy không thì thôi ở nhà với mẹ vậy. Đời còn dài cứ từ từ không có gì phải vội".

Những chia sẻ của Bảo Anh khiến không ít người bất ngờ, đồn đoán phải chăng Hồ Quang Hiếu là người không tốt?

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Hồ Quang Hiếu ,bảo anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP