Giải trí

Bảo Anh khoe vòng ba căng mẩy với bikini họa tiết da báo

Bảo Anh vừa gia nhập hội mỹ nhân khoe dáng quyến rũ với bikini trong dịp hè nóng bức này.

Tối 7/6, Bảo Anh đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh thả dáng với bikini. Trong ảnh, cô mặc đồ bơi hai mảnh họa tiết da báo màu hồng tạo dáng trên bãi biển, khoe làn da trắng nõn nà và thân hình mảnh mai, cân đối. Đặc biệt, nữ ca sĩ “Như lời đồn” sở hữu vòng ba căng tròn, căng mẩy.

Bảo Anh gia nhập hội mỹ nhân showbiz Việt khoe dáng với bikini vào hè này.

Cô sở hữu thân hình mảnh mai, cân đối, vòng nào ra vòng đó.

Người đẹp 9x đang tận hưởng kỳ nghỉ hè tại một khách sạn 5 sao ở Phú Quốc. “Thanh xuân như một tách trà. Sống cho hiện tại mới là thông minh?”, Bảo Anh viết.

Bảo Anh nhận được nhiều lời khen về thân hình quyến rũ.

Trải qua kỳ cách ly dài ngày tránh COVID-19, Bảo Anh vẫn tự tin khoe dáng.

Được biết, lúc ở nhà, cô không hề bỏ bê tập luyện, mời cả huấn luyện viên yoga đến hướng dẫn tại nhà.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, loạt ảnh thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích và vô số bình luận. Đa phần dân mạng dành những lời khen “có cánh” cho sự quyến rũ của mỹ nhân Sài thành: “Thương quá thì sao chị ơi? Được bắt cóc về nhà luôn không”, “Thân hình Bảo Anh đẹp thật đó”, “Ngày càng xinh lung linh em ơi”… Đến cả Thanh Duy idol cũng phải thốt lên: “Xinh một cách quá đáng luôn”.

Một số khác tò mò về ý nghĩa các dòng chữ xăm trên cơ thể Bảo Anh. Qua ảnh có thể thấy, ngôi sao “The Voice” có hình xăm ở nhiều vị trí như hông, mạn sườn, cánh tay.

Sau MV Lười yêu phát hành 3 tháng trước, Bảo Anh chưa có “bật mí” gì về dự án âm nhạc tiếp theo. Tuy nhiên, gần đây cô gây chú ý với tạo hình cổ trang đẹp ma mị trong MV Bức tranh tiền kiếp của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ, dự kiến trình làng vào tối 8/6 này. Được biết, nhân vật của Bảo Anh là một thiếu phu nhân vò võ đợi chồng trong vô vọng.

Bảo Anh tham gia MV của Dương Triệu Vũ ở vai trò diễn viên.

Không chỉ đóng MV, nữ ca sĩ sinh năm 1992 cũng được mời đóng vai chính trong dự án phim Thoát ế của nữ đạo diễn “triệu view” Đinh Hà Uyên Thư. Trong phim, cô hóa thân vào nhân vật Camy, đóng cặp với nam diễn viên Quốc Trường. Vì lý do này, cặp đôi được người hâm mộ tích cực ghép cặp, kêu gọi "phim giả tình thật".

Trước đó, cô từng góp mặt trong các phim như Chàng trai năm ấy, Nhà có năm nàng tiên và Vừa đi vừa khóc. Tuy nhiên, “Thoát ế” là phim đầu tiên do Bảo Anh tự quyết định tham gia do tình bạn lâu năm với đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Để thể hiện sự ủng hộ với bạn, Bảo Anh đầu tư 50% cát xê của cô vào bộ phim.

Nhiều người hâm mộ tích cực ghép cặp cho Quốc Trường và Bảo Anh "phim giả tình thật".

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP