Giải trí

Bảo Anh khoe ảnh chuẩn bị sang Singapore gặp dàn sao "Avengers"

Bảo Anh sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam sang Singapore tham gia sự kiện giới thiệu phim "Avengers: Infinity war" hoành tráng khu vực Đông Nam Á.

Để chào đón sự ra mắt của bom tấn siêu anh hùng lớn nhất năm của Marvel Studios - Avengers: Infinity war (tên tiếng Việt: Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực), ca sĩ Bảo Anh sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam sang Singapore tham gia sự kiện giới thiệu phim hoành tráng khu vực Đông Nam Á ngày 21/03/2018 và giao lưu với đoàn phim bao gồm Robert Downey Jr. (Tony Stark/Iron Man), Benedict Cumberbatch (Stephen Strange/Doctor Strange), Karen Gillan (Nebula), đạo diễn Joe Russo và producer Trinh Tran.

Chủ nhân ca khúc hit đình đám "Sống xa anh chẳng dễ dàng" hé lộ hình ảnh selfie đầu tiên cực cool trong trang phục áo siêu anh hùng Avengers.

Nhận được lời mời chính thức từ The Walt Disney Company, Bảo Anh đang tất bật chuẩn bị trang phục sang Singapore ngày 14/04 với vai trò đại sứ của Việt Nam. Trưởng thành từ The Voice, cô gái xinh đẹp, hiện đại và gợi cảm Bảo Anh là tên tuổi nổi bật thu hút được đông đảo sự chú ý trong nền giải trí nhạc Việt năm qua. Khác với hình ảnh sexy thường thấy trên sân khấu, Bảo Anh chia sẻ trên fanpage 1,3 triệu followers của mình một hình ảnh rạng ngời với thần thái đầy chất cá tính trong trang phục của phim Avengers từ Marvel.

Bảo Anh chia sẻ, cô rất tự hào và háo hức được gặp và trao đổi trực tiếp các diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất của bộ phim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực. Cô cho biết đây là cơ hội bày tỏ tình cảm đặc biệt của fans Việt Nam dành cho các siêu anh hùng và bộ phim. Infinity War sẽ ghi dấu một hành trình chưa từng có của các siêu anh hùng trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Bản thân là một fan trung thành của Marvel, đã xem tất cả những phần phim trước và cô cũng như đông đảo lực lượng fans Việt đang nóng lòng được xem bom tấn này. Bảo Anh cũng sẽ mang món quà mà fans Việt đặc biệt chuẩn bị cho các thần tượng siêu anh hùng, hy vọng sẽ có cơ hội trao tận tay cho các diễn viên.

Bảo Anh vốn là một fan của dòng phim siêu anh hùng.

Dàn diễn viên siêu anh hùng sẽ xuất hiện tại Marina Bay Sands Singapore ngày 16/04/2018

Tác giả: Zen

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: bảo anh ,singapore

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP