Giải trí

Bảo Anh diện giày đôi chụp hình tình tứ với trai lạ, lộ lời nhắn cực ngọt trên mạng xã hội

Không phải Quốc Trường, cư dân mạng mới soi ra nữ ca sĩ Bảo Anh diện đồ đôi và lộ lời nhắn nhủ ngọt ngào, mùi mẫn của trai lạ dành cho cô nàng.

Trong chuyến đi lưu diễn Châu Âu của Bảo Anh mới đây, ngoài hình ảnh cô nàng chụp hình cùng mẹ, cư dân mạng nhanh chóng soi ra có sự xuất hiện của một chàng trai lạ mặt.

Chẳng những thế, chủ nhân bản hit "Trái tim em cũng biết đau" còn khiến dân tình bấn loạn khi cô nàng diện giày đôi cùng anh chàng này. Đích thân chàng trai trong ảnh còn đăng tải hình ảnh kèm caption hết sức ngọt ngào, mùi mẫn: "Nhắm mắt nhớ phút đắm đuối lúc đôi môi em thì thầm gọi nhẹ... Babe cùng icon trái tim và hastag paris.


Không chỉ vậy, anh chàng còn viết: "Lỡ buông lời yêu em sợ ba em mắng biết sao giờ vì chỉ thất nắng trong tim mình...".

Nếu soi kỹ bạn sẽ thấy anh chàng là nhân vật lạ mặt và chưa từng xuất hiện cùng Bảo Anh. Nhiều người cho rằng đây là người tình bí ẩn của Bảo Anh sau khi kết thúc mối quan hệ với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Tuy nhiên, một số fan hâm mộ lên tiếng bênh vực cô nàng và cho rằng anh chàng này có thể là người hâm mộ, bạn bè nên mới thoải mái đăng hình cùng Bảo Anh như thế.

Trước đó không lâu, một số fan hâm mộ cũng đặt nghi vấn tình cảm giữa Bảo Anh và nam diễn viên Quốc Trường dựa vào một vài comment trên bức hình mà cô nàng đăng tải trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Bảo Anh và Quốc Trường đều chọn cách im lặng trước tin đồn này thay vì lên tiếng thanh minh.

Bảo Anh ngày càng trưởng thành và quyến rũ hơn



Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: giadinhmoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP