Thể thao

Báo Ấn Độ chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của tuyển Việt Nam

Tờ Khel Now của Ấn Độ cho rằng Quang Hải là cầu thủ đáng xem nhất của đội tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Quang Hải được báo chí Ấn Độ đánh giá cao trước lượt trận cuối giải Tam hùng.

Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại giải giao hữu quốc tế Tam hùng tối nay 27/9 gặp đội tuyển Ấn Độ với mục tiêu có được ít nhất một điểm để lên ngôi vô địch.

Về phía đối thủ, đội bóng Nam Á quyết tâm đánh bại đội chủ nhà để giành ngôi quán quân và cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng FIFA.

Nhận xét về đội tuyển Việt Nam, tờ Khel Now của tuyển Ấn Độ viết: "Sự lôi cuốn của huấn luyện viên Park Hang-Seo là chất xúc tác giúp Việt Nam nhanh chóng vươn lên vị trí thứ 97 trên bảng xếp hạng FIFA. Một điều đáng chú ý, trợ lý cũ của Guus Hiddink từng không thành công khi nộp đơn xin làm huấn luyện viên trưởng của đội bóng đá Ấn Độ sau khi Bob Houghton bị loại.

Sau phong độ ở Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam rất khó bị đánh bại và sở hữu những cầu thủ chất lượng ở tuyến trên. Họ đang rất quyết tâm để giành chức vô địch. Tất cả những gì đội tuyển Việt Nam cần là một trận hòa trước Ấn Độ. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ nỗ lực hết mình để có thể giành chiến thắng".

Tờ Khel Now cho rằng Quang Hải là cầu thủ đáng xem nhất của đội tuyển Việt Nam hiện tại: "Quang Hải là tiền vệ tấn công chơi bóng cho câu lạc bộ Pau FC tại Ligue 2 và là một phần không thể thiếu trong thời kỳ phục hưng bóng đá Việt Nam. Cầu thủ này sẽ là mối đe dọa thường xuyên trong việc lựa chọn những khu vực nguy hiểm giữa hàng tiền vệ và hàng thủ của Ấn Độ.

Quang Hải là cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi ở giải Pháp khi ký hợp đồng 2 năm với CLB Pau. Anh ấy đã ra sân 7 lần cho Pau FC. Cho đến nay, Quang Hải đã ghi được 10 bàn thắng và 5 lần kiến tạo trong 44 lần ra sân cho đội tuyển Việt Nam".

Trong khi đó, chia sẻ với truyền thông, phóng viên Ấn Độ Adwaidh Rajan cũng đánh giá cao sức mạnh của tuyển Việt Nam.

Phóng viên người Ấn Độ Adwaidh Rajan chia sẻ với Zing: “Tuyển Việt Nam từ đầu đã là ứng viên vô địch giải giao hữu này. Ấn Độ không có nhiều tiến bộ trong nhiều năm trở lại đây ngay cả khi chúng tôi có một giải vô địch quốc gia tốt và bóng đá là môn thể thao được ưa chuộng hàng đầu. Việt Nam thì khác. Họ có lẽ là đội mạnh nhất Đông Nam Á và đủ sức cạnh tranh với các đội hàng đầu châu lục”.

Cựu cây viết của Times of India và ESPN Asia cho rằng Ấn Độ rất khó thắng tuyển Việt Nam ở trận so tài tối nay: “Stimac vừa mới được gia hạn hợp đồng. Sẽ có nhiều áp lực dồn lên vai ông ấy trước trận gặp tuyển Việt Nam. Không cách nào tốt hơn việc đấu với một trong những đội hay nhất Đông Nam Á để biết tuyển Ấn Độ đang ở đâu tại châu lục…

Ấn Độ chơi tốt trước Singapore, nhưng tuyển Việt Nam, đối thủ của chúng tôi ở lượt cuối khả năng cao sẽ ra sân với nhiều ngôi sao và dàn cầu thủ kinh nghiệm. Tôi nghĩ Ấn Độ hòa được Việt Nam đã khó, nói gì thắng. Tôi rất muốn xem trận đấu này để biết bóng đá Ấn Độ đang ở đâu nếu so với Đông Nam Á”, Rajan chia sẻ.

Ở trận gặp Ấn Độ tối nay, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ sử dụng những quân bài tốt nhất. Trong khung gỗ, thủ môn Văn Lâm nhiều khả năng vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1.

Bộ 3 trung vệ của đội tuyển Việt Nam rất có thể sẽ là Thành Chung, Ngọc Hải và Tiến Dũng, 3 cầu thủ đang có phong độ tốt nhất nơi hàng thủ của tuyển Việt Nam lúc này.

Ở cánh trái, Văn Hậu nhiều khả năng sẽ trở lại để đá chính cho đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên sau hơn 1 năm phải điều trị chấn thương. Bên cánh phải, với việc Văn Thanh chấn thương, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục sử dụng Hồ Tấn Tài.

Ở trung tâm hàng tiền vệ, bộ 3 Hùng Dũng, Tuấn Anh và Quang Hải có thể sẽ được lựa chọn để song hành cùng nhau từ đầu. Trên hàng công, Tiến Linh và Công Phượng nhiều khả năng đá chính ngay từ đầu.

Bộ đôi cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai là Lương Xuân Trường và Vũ Văn Thanh chắc chắc không góp mặt ở trận đấu tối nay của đội tuyển Việt Nam trước Ấn Độ vì vấn đề sức khỏe.

Tác giả: Bảo Quốc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP