Bạn cần biết

Bangkok Restaurant: Mang cả ẩm thực đường phố Thái về xứ Nghệ

Nếu yêu thích ẩm thực xứ sở Chùa Vàng nhưng lại không có dịp đến Thái Lan thường xuyên thưởng thức thì bạn đừng lo, ngay giữa lòng thành Vinh có một nơi sẽ giúp bạn thoả mãn điều đó. Nhà hàng Món ngon đường phố Bangkok (Bangkok Restaurant) chính là nơi bạn đang tìm kiếm hương vị của những món ăn chuẩn Thái luôn đấy.

Đã từ lâu ẩm thực Thái Lan đã trở thành món ăn quen thuộc của người dân Thành Vinh. Ở Tp Vinh đã có rất nhiều nhà hàng chế biến món ăn Thái nhưng tại nhà hàng Món ngon đường phố Bangkok, số 177 Lê Hoàn, bạn sẽ cảm nhận được phong vị riêng của xứ sở chùa Vàng mà chỉ nơi đây mới có.

Không gian bên ngoài của nhà hàng

Việc lựa chọn cho mình và những người thân yêu một không gian ẩm thực tuyệt vời và tinh tế, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về văn hóa ẩm thực trở nên vô cùng cần thiết. Đến với nhà hàng Bangkok bạn sẽ luôn được chào đón bằng nụ cười tươi tắn, niềm nở của nhân viên phục vụ. Bangkok Restaurant có 3 tầng được trang trí bằng các chi tiết đậm nét văn hóa Thái, rộng rãi thoáng mát với sức chứa gần 200 người. Tầng 2, 3 của nhà hàng có sân khấu rộng, rất thích hợp với sự kiện như sinh nhật, hội họp, giao lưu liên hoan…Đặc biệt với sự kiện sinh nhật, nhà hàng sẽ miễn phí bánh kem và trang trí sân khấu cho quý khách.

Không gian bên trong nhà hàng được bài trí theo đúng phong cách Thái

Ẩm thực Thái là nơi quy tụ những tinh hoa và phức tạp trong cách vận dụng nguyên liệu gia vị để tạo nên những dấu ấn không trộn lẫn. Cách nêm nếm được cân bằng không quá chua hay mặn để chìu lòng thực khách từ khắp nơi đổ về.

Nếu cầm trên tay thực đơn của nhà hàng hàng Món ngon đường phố Bangkok, bạn sẽ phần nào hiểu được vì sao nhà hàng lại “hút” dân sành ăn đến vậy. Thực đơn hàng trăm món trải dài từ Pad Thái, lẩu Thái, Cà ri đỏ, cà ri xanh, gà cuốn lá nếp, som tum… thơm ngon cho đến các món ăn kèm đặc sắc, tinh tế của nhà hàng sẽ quyến rũ bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với sự bài trí tinh tế, đẹp mắt, chất lượng món ăn đảm bảo tươi ngon sẽ là sự lựa chọn số 1 cho các tín đồ của ẩm thực đất nước chùa Vàng

Các món Thái khi chế biến được cho vào rất nhiều loại gia vị và hương liệu khác nhau. Tuy dùng nhiều nhưng không gây ra sự hỗn tạp mà mỗi loại gia vị, hương liệu này đều được sử dụng một cách hợp lý và chính xác, cân đong đo đếm hợp lý trên từng món ăn. Các món mặn hay tráng miệng đều đa dạng, rất ngon và dễ ăn. Và thật bất ngờ khi Bangkok Restaurant lại có thể mang về những điều tuyệt vời ấy trong từng món ăn của nhà hàng. Không có gì khó hiểu khi các đầu bếp nơi đây đều là những người giàu kinh nghiệm về các món ăn xứ sở chùa Vàng chế biến món ăn tinh túy, đậm vị Thái, thỏa mãn gu ẩm thực khó tính nhất của khách hàng.

Bên cạnh thực đơn phong phú, nhà hàng Bangkok còn chiếm trọn trái tim khách hàng bởi việc chăm chút trong từng chi tiết nhỏ. Để giữ được hương vị nguyên bản của các món ăn từ đất nước chùa Vàng, nhà hàng đã nhập các loại nguyên liệu quan trọng như lá chanh, ớt khô, ớt bột sa tế, cà ri, tom yum và các loại gia vị, đồ khô trực tiếp từ Thái Lan về.

Đội ngũ nhân viên Bangkok Restaurant

Đầu bếp nhà hàng cũng là người Thái Lan có nhiều năm kinh nghiệm trong khách sạn lớn tại Bangkok. Trực tiếp chế biến món ăn tinh túy, đậm vị Thái, thỏa mãn gu ẩm thực khó tính nhất của khách hàng. Cùng với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm chuyên, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, niềm nở, hứa hẹn với thực khách nhà hàng sẽ một địa chỉ lý tưởng cho những thực khách ưu thích ẩm thực Thái .

Nhân dịp khai trương cùng với giải thể thao SEA Games 30 sắp diễn ra, nhà hàng chương trình khuyến mãi giảm giá 10% trên tổng hóa đơn thanh toán dành cho đông đảo thực khách đến xem các trận bóng của đội tuyển Việt Nam.

Hãy đến nhà hàng Món ngon đường phố Bangkok - Bangkok Restaurant để cảm nhận hương vị riêng của đất nước chùa Vàng giữa lòng xứ Nghệ.

Món ngon đường phố Bangkok - Bangkok Restaurant

Địa chỉ nhà hàng: Số 177 Lê Hoàn, Tp. Vinh, Nghệ An

Số điện thoại đặt bàn: 0977481885 - 0392888182

Facebook: BANG KOK restaurant

Tác giả: PV

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP