Giải trí

Bằng Kiều song ca cùng 3 Diva trừ... Mỹ Linh

Lần đầu tiên Bằng Kiều sẽ có một đêm nhạc hát cùng 3 Diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần với tên gọi “Nơi mùa thu bắt đầu'' vào ngày 9/8 tại Cung Văn hóa Việt Xô, Hà Nội.

Trừ Mỹ Linh vắng mặt, còn lại Bằng Kiều sẽ có dịp hội ngộ Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần. Và dù đã quá thân thiết và diễn chung nhiều lần với các Diva nhưng mỗi một lần ra sân khấu với Bằng Kiều là một lần khác nhau, không cảm xúc lần nào giống lần nào.

Khán giả đã thấy Bằng Kiều hát, diễn kịch, chơi nhạc cụ, thể hiện khả năng MC và biết đâu lần này anh sẽ độc tấu một “nhạc cụ dân tộc, một phần diễn nghệ thuật dân gian hoặc đọc rap hay beat box chăng” – Bằng Kiều dí dỏm tiết lộ.

Bằng Kiều và Hồng Nhung.

“Nơi mùa thu bắt đầu” gồm những bản hit được yêu thích nhất, nổi tiếng nhất của Bằng Kiều – Thanh Lam – Hồng Nhung – Hà Trần. Trong đó, chắc chắn sẽ không thể thiếu những bản tình ca lãng mạn nhất của mùa thu.

4 nghệ sĩ Bằng Kiều – Thanh Lam – Hồng Nhung – Hà Trần với vai trò là ca sĩ biểu diển trong chương trình nhưng đồng thời cũng tham gia biên tập cho tiết mục của mình. Giữ vai trò Giám đốc âm nhạc là nhạc sĩ Dương Cầm.

Một số nhạc mục cho phần đơn ca đã được 4 nghệ sĩ tiết lộ như Thanh Lam với Khát vọng; Hoa sữa, Đâu phải bởi mùa thu, Ngẫu hứng sông Hồng… Bằng Kiều với những ca khúc được yêu thích nhất” từ thời điểm Đổi thay đến Để nhớ một thời ta đã yêu …

Hồng Nhung với những ca khúc “đóng đinh” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhạc sĩ Dương Thụ... Hà Trần với Điều ngọt ngào nhất, Thu cạn, Mùa thu trắng… Phần kết hợp song ca – tam ca – tứ ca sẽ rất đặc biệt trong liveshow.

Tác giả: Anh Phương

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP