Nhà đẹp

Bằng Kiều khoe nhà mới, bạn bè đồng loạt nhắn 'tha hồ hút thuốc lào'

Nam ca sĩ Bằng Kiều khoe hình ảnh bên trong căn hộ chung cư cao cấp gần Hồ Tây mới mua, bạn bè anh đồng loạt nhắn "tha hồ hút thuốc lào".

Nam ca sĩ Bằng Kiều vừa mua một căn hộ chung cư cao cấp gần Hồ Tây. Vì mới chuyển đến ở nên nam ca sĩ chưa kịp sắm sửa đồ đạc gì. Trong nhà chỉ có một ít đồ đạc, một cái chiếu trải tạm để lấy chỗ ngồi. Ngoài ban công, có bộ bàn ghế nhỏ để chủ nhân có thể thư giãn, ngắm cảnh mỗi khi rảnh rỗi. Bằng Kiều gọi vui chỗ ở mới của mình là "túp lều".

Đông đảo bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới nam ca sĩ. Tuy nhiên, điều mọi người nhắc tới nhiều nhất chính là thói quen hút thuốc lào của nam ca sĩ. Họ trêu đùa rằng, với nơi ở mới rộng rãi như thế, Bằng Kiều "tha hồ hút thuốc lào".

Bằng Kiều khoe hình ảnh bên trong căn hộ mới mua ở Việt Nam.

Ngoài căn hộ chung cư cao cấp này, Bằng Kiều còn có một ngôi nhà vườn rộng 2000 m2 ở bên Mỹ. Ở đó, anh trồng rất nhiều loại cây cảnh khác nhau.

Từ cổng chính tới những lối đi vào khuôn viên đều được Bằng Kiều đặt tên giống các phố ở Hà Nội, chẳng hạn như phố Ngô Sĩ Liên - là nơi anh sinh ra và lớn lên, phố Trần Quý Cáp - nơi anh cùng bạn bè thường tới thời thơ ấu.

Ngôi nhà này được Bằng Kiều mua sau khi ly hôn Trizzie Phương Trinh. Nó cũng ở gần ngôi nhà cũ mà cả hai từng ở. Bằng Kiều cho biết, anh chọn cách ở gần vợ cũ để tiện trong việc chăm sóc các con.

Nhà của Bằng Kiều bên Mỹ.

Dù ly hôn nhưng Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn giữ quan hệ rất tốt đẹp. Mỗi năm, nam ca sĩ chu cấp cho vợ cũ và các con số tiền 2 tỷ đồng. Anh cũng thỉnh thoảng đưa vợ cũ và các con đi chơi xa.

Tác giả: MỘC LAN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP