Cuộc sống

Bàng hoàng trước thân phận thật sự của người vợ 3 sau 2 lần đổ vỡ

Chúng tôi cứ sống cùng nhau như thế, tôi cũng giúp em làm ăn, hai vợ chồng có thể nói đủ ăn đủ tiêu. Cho đến một ngày, tôi phát hiện ra em vào quán cà phê cùng một người đàn ông lạ.

Tâm sự bạn đọc:

Tôi từng có hai người vợ, người vợ đầu tiên đã mất do tai nạn xe, người vợ thứ hai do không hợp nhau, mà cô ấy hay đau ốm, nên đổ tại tôi và đòi li dị. Còn người mà tôi đang sống cùng là người thứ ba mà tôi yêu.

Chúng tôi yêu nhau, cưới nhau, nhưng trên thực tế, chúng tôi không hề đăng kí kết hôn. Chúng tôi nghe nói nếu cứ ở với nhau như vậy nhưng không đăng ký thì cả hai sẽ an yên. Em sẽ không bị cái gọi là "số khắc vợ" của tôi vận lên, nhiều người còn gở mồm nói là bị "thánh vật".

Chúng tôi cứ sống cùng nhau như thế, tôi cũng giúp em làm ăn, hai vợ chồng có thể nói đủ ăn đủ tiêu.

Cho đến một ngày, tôi phát hiện ra, em vào quán cà phê cùng một người đàn ông lạ. Khi về, tôi có dò hỏi em đi đâu thì em bảo em ở công ty cả ngày.

Ảnh minh họa.

Bán tín bán nghi, tôi theo dõi em, và phát hiện ra người đàn ông kia là người cùng em cặp bồ, à nói đúng hơn, người kia mới là chồng em, người chồng trên danh nghĩa của em. Hay lắm, em và cả gia đình em, đều coi tôi như là một thằng ngu.

Em khó khăn trong việc làm ăn, vô tình lại được tôi săn đón, mà tôi thì cũng được gọi là có của ăn của để. Và thế là, tôi đã rơi vào bẫy của em như thế.

Tôi nên làm gì đây? Tôi yêu em, thực sự rất rất yêu em…

Chuyên gia tư vấn:

Một điều bạn rất rõ ràng rằng, cô gái kia đang lừa dối bạn. Và sự lừa dối ấy đến từ mục đích lợi dụng, lừa đảo. Vậy thì có lý do gì để bạn tha thứ cho một người như thế?

Tình yêu bạn dành cho cô ta có xứng đáng không, khi thứ bạn nhận lại được là sự lừa lọc, là sự tổn thương, là sự lợi dụng.

Hãy tỉnh táo lên bạn nhé.

Tác giả: Mai Tình Yêu

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: vợ 3 ,chia tay ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP