Pháp luật

Bàng hoàng phát hiện vợ tử vong, chồng nằm thoi thóp trên vũng máu

Nghe tiếng kêu cứu từ nhà ông Thiệu, người dân chạy sang kiểm tra thì phát hiện người đàn ông này đang nằm thở thoi thóp bên vũng máu còn vợ đã tử vong.

Khoảng 15h ngày 27/5, nhiều người dân xã Hải Đông, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định bất ngờ nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ gia đình ông Vũ Văn Thiệu (SN 1976) nên vội chạy sang xem.

Khi đến nơi, mọi người sợ hãi thấy bà Cao Thị Điển (vợ ông Thiệu) đã tử vong trên vũng máu, cơ thể có vết thương. Còn ông Thiệu cũng có vết thương trên người và đang trong tình trạng nguy kịch.

Ảnh minh họa.

Ngay lập tức, mọi người đã tri hô nhau đưa ông này đi bệnh viện cấp cứu và thông báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường thu thập thông tin, khám nghiệm hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Minh Dưỡng, Chủ tịch UBND xã Hải Đông cho biết, hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo ông Dưỡng, ở địa phương vợ chồng ông Thiệu có 3 người con và chưa ai lập gia đình. Thời điểm người dân phát hiện sự việc có một người con út của vợ chồng ông Thiệu ở nhà.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP