Pháp luật

Bàng hoàng phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong bọc ni lông ở bụi tre

Sau khi đi làm về, anh Trọng ra sau vườn của gia đình thì phát hiện một bọc túi nilông màu đen. Sinh nghi nên anh Trọng liền mở ra kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể một bé trai sơ sinh.

Cơ quan chức năng đang khiếm nghiệm thi thể - Ảnh: VietNamNet

Trao đổi trên Dân Việt, ông Mùi Hữu Chí - Tiểu khu trưởng Bó Bun, thị trấn Nông Trường Mộc Châu (huyện Mộc Châu, Sơn La) - xác nhận có vụ việc phát hiện bé trai bị bỏ rơi đã tử vong trên địa bàn.

"Theo thông tin chúng tôi xác minh ban đầu, mẹ đẻ của cháu bé sơ sinh tên là L.T.H, có hộ khẩu thường trú tại xã Quy Hướng, huyện Mộc Châu. H. hiện đang là công nhân tại một công ty ở Bắc Ninh. Hiện, chúng tôi đã báo lên cấp trên xuống khoanh vùng hiện trường và điều tra làm rõ vụ việc", ông Chí cho hay.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, trưa ngày 27/12, sau khi đi làm về, anh Mùi Văn Trọng sống tại bản Bó Bun, thị trấn Nông trường Mộc Châu ra sau vườn của gia đình thì thấy một bọc ni lông màu đen và tá hỏa thấy bên trong là một bé trai mới sinh đã tử vong.

Anh Trọng liền hô hào người thân trong gia đình đến xem, đồng thời báo lên chính quyền tiểu khu. Tại hiện trường, trên người cháu bé vẫn còn nhiều vết máu, dây rốn vẫn còn trên bụng.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, Công an huyện Mộc Châu (Sơn La) cùng cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hiện sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP