Pháp luật

Bàng hoàng phát hiện mẹ và em chết bất thường lúc sáng sớm

Sáng sớm, người chị ngủ dậy lay em không được nên đã đi tìm mẹ thì tá hỏa phát hiện mẹ đang dưới giếng.

Sáng ngày 21-4, trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Phạm Xuân Kỳ, Chủ tịch UBND xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 2 mẹ con tử vong bất thường, chưa rõ nguyên nhân.

Theo ông Kỳ, sự việc xảy ra tại gia đình chị Hoàng Thị X. (ngụ xóm 2, xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa).

Thông tin ban đầu cho biết, sáng sớm nay ngày 21-4, cháu Vi Thị V. (con gái đầu của chị X.) ngủ dậy không thấy mẹ đâu. V. có lay người em gái là Vi Thị M. nhưng không thấy em cựa quậy.

Lúc này, V. chạy đi tìm mẹ khắp nơi không thấy, khi đi ra phía chái nhà thấy nắp giếng không đậy nên ngó xuống thì thấy mẹ đang dưới đó. Cháu V. sau đó đã chạy đi báo ông ngoại.

Ngay sau đó, người dân địa phương đã tới kiểm tra thì phát hiện cháu M. đã tử vong, chị X. được đưa lên khỏi giếng đưa đi cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó.

Chủ tịch UBND xã Thọ Cường cho biết, trong sáng cùng ngày, Công an huyện Triệu Sơn, Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã tới hiện trường để khám nghiệm, điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Ông Phạm Xuân Kỳ cũng thông tin thêm, gia đình chị X. thuộc hộ có hoàn cảnh gia đình khó khăn trong xã, chị X. có lập gia đình nhưng người chồng bỏ đi đã lâu nên 3 mẹ con ở với nhau.

Hiện nguyên nhân 2 mẹ con chết bất thường đang được Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP