Giáo dục

Bàng hoàng phát hiện bé gái tử vong trong trường học

Ngày 19/6, Trường Tiểu học Lý Tự Trọng, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lăk tổ chức dọn vệ sinh thì phát hiện 1 tử thi đang phân huỷ trong phòng học.

Sáng 20/6, ông Nguyễn Tuấn Anh, Bí thư Đảng ủy xã Ea Kuêh (huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một bé gái tử vong trong trường học.

Nạn nhân được xác định là H’N. Niê (SN 2004, trú tại buôn Wing, xã Ea Kuêh).

Theo thông tin ban đầu, ngày 2/6, gia đình ông Y Nuk Mjáo (SN 1960, bố của cháu H’N.) đến UBND xã trình báo cháu H’N. đi khỏi nhà từ ngày 28/5 nhưng không thấy về. Do đó, gia đình nhờ chính quyền địa phương cùng các cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm.

Phòng học Trường Tiểu học Lý Tự Trọng, xã Ea Kuêh, huyện Cư Mgar nơi tìm thấy thi thể em H'N

Theo trình bày của ông Y Nuk, cháu H’N. là con gái thứ 2 trong gia đình, bị tâm thần từ nhỏ. Gia đình đã nhiều lần đưa H’N. đi điều trị tại bệnh viện nhưng không khỏi bệnh. Thời gian gần đây, bệnh tình của thiếu nữ này trở nặng và hay bỏ nhà đi lang thang.

Theo lãnh đạo Đảng ủy xã Ea Kuêh, sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cùng gia đình tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy cháu H’N. Đến khoảng 9h sáng 19/6, Trường Tiểu học Lý Tự Trọng (xã Ea Kueeh) tổ chức dọn vệ sinh thì tá hỏa phát hiện xác chết đang phân huỷ trong phòng học. Ngay sau đó, các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác định nạn nhân chính là cháu H’N.

Cũng theo lãnh đạo xã Ea Kuếh, vào ngày 28/5 Trường Tiểu học Lý Tự Trọng tổng kết năm học và khóa cửa từ đó đến sáng ngày 19/6 mới mở để vệ sinh thì phát hiện vụ việc. Hiện thi thể nạn nhân đã được giao cho gia đình lo hậu sự.

Cũng theo Bí thư Đảng ủy xã Ea Kuêh, gia đình cháu H’N. có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã tiến hành hỗ trợ kinh phí để gia đình lo mai táng cho cháu.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP