Xe

Bảng giá xe ô tô Mazda tháng 7/2019, ưu đãi khủng cho tất cả mẫu xe

Bảng giá xe ô tô Mazda tháng 7/2019 cùng với ưu đãi của tất cả các mẫu xe Mazda2, Mazda3, Mazda6, Mazda CX-5, Mazda BT-50 và Mazda CX-8 với mức giảm đến 50 triệu.

Chi tiết bảng giá Mazda tháng 7/2019 cùng chương trình ưu đãi và quà tặng như sau:

Chi tiết các mẫu xe được ưu đãi và quà tặng là các phụ kiện

Mazda CX-5 có mức ưu đãi nhiều nhất lên đến 50 triệu đồng cùng quà tặng là các phụ kiện cho xe

Cụ thể, tùy theo mẫu xe, ngoài việc ưu đãi giảm giá bán xe, Mazda Việt Nam còn tặng nhiều món quà là phụ kiện giá trị trang bị cho xe dành cho khách hàng của mình.

Theo đó, Mazda CX-5 có mức ưu đãi nhiều nhất lên đến 50 triệu đồng, giá bán xe chỉ còn từ 859 triệu, đồng thời tặng phim cách nhiệt, baga mui, đèn sương mù viền led, thảm lót sản và túi cứu hộ.

Mazda CX-8 vừa ra mắt cũng có ưu đãi đến 40 triệu đồng cùng các quà tặng là phụ kiện cho xe

Tương tự, khách hàng mua Mazda3 được ưu đãi 25 triệu đồng, giá bán xe chỉ còn 644 triệu đồng, đồng thời tặng phim cách nhiệt, cánh hướng gió, nẹp bước chân, nẹp chống trầy cốp sau, tấm lót khoang hành lý, thảm lót sàn và túi cứu hộ.

Đáng chú ý, với mẫu Mazda CX-8 vừa ra mắt cuối tháng 6 vừa qua, Mazda Việt Nam cũng mạnh tay ưu đãi đến 40 triệu đồng, giúp giá bán xe chỉ còn từ 620 triệu đồng, đồng thời tặng lót thùng sau, túi cứu hộ và đầu DVD tích hợp định vị GPS cho khách hàng mua xe…

Bảng giá xe Mazda trên đã bao gồm VAT, chưa bao gồm lệ phí trước bạ, lệ phí đăng ký, đăng kiểm. Để có thông tin giá chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá, có thể có chương trình ưu đãi riêng của đại lý bán xe./.

Tác giả: Phú Vinh

Nguồn tin: bnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP