Cuộc sống

Bạn trai sở khanh “dâng” người yêu cho sếp và cái kết kịch tính

Hám danh, coi rẻ bạn gái mà “dâng” em cho sếp, để rồi giờ đây Tiến phải nhận quả báo nhớ đời.

Ảnh sưu tầm internet

Đợt này Tiến đang tranh chức phó giám đốc với một gã rất giỏi nữa. Sợ mình bị loại thay vì dùng năng lực để được ngồi vào cái ghế đó thì Tiến lại chơi chiêu. Biết sếp tổng có sở thích “chăn rau” Tiến bèn đưa sếp đến quán karaoke gọi mấy em trẻ đẹp, ngây thơ để tiếp sếp nhưng bị sếp gạt phăng. Đúng lúc đó Lam (bạn gái Tiến) gọi điện đến (Tiến lại để ảnh nền Lam). Ngó sang thấy Lam, sếp liền rỉ tai.

- Anh ưng cô bé này này, chú xem thế nào sắp xếp cho anh một đêm. Được thì anh duyệt luôn cho chú cái chức phó giám đốc.

- Sếp, anh thích em này ư? Nhưng cô ấy là người yêu em.

- Thì đã sao nào, sự nghiệp với đàn ông mới quan trọng chứ gái thì thiếu gì. Không yêu đứa này yêu đứa khác, chú cân nhắc kỹ đi.

Hám danh, Tiến quyết định dâng người yêu cho sếp. Hôm sau Tiến hẹn Lam đi hát karaoke nhưng được lát anh lại bỏ ra ngoài để sếp vào hưởng thụ. Đứng ngoài canh chừng thế nhưng chưa đầy hai phút sau Tiến đã thấy sếp kéo Lam ra ngoài mặt đùng đùng sát khí mà đấm anh chảy cả máu mồm.

- Sếp, anh làm gì thế? Cô ấy làm anh không vừa lòng cái gì ư?

- Mày là thằng mất dạy, tiểu nhân. Mày dám gài tao ngủ với em vợ sắp cưới của tao ư?

- Anh nói cái gì thế? Em vợ sắp cưới là sao cơ?

- Lam, em nói cho nó biết đi.

- Đây là anh rể tương lai của tôi. Anh ấy không biết tôi nhưng chị tôi đã kể và cho tôi xem hình anh ấy rất nhiều lần. Hóa ra vì cái ghế phó giám đốc mà anh thẳng tay bán rẻ người yêu mình thế ư? Tôi không ngờ đàn ông các người lại hèn hạ đến mức như vậy đấy. Còn anh nữa, đừng mơ bước chân vào nhà tôi. Chị tôi ngu mới yêu anh, thứ đàn ông lăng nhăng như anh thì cả đời này không ai lấy làm chồng đâu.

- Lam ạ, nghe anh giải thích đã. Chuyện không phải như em nghĩ đâu.

Lam khóc lóc bỏ đi, Tiến định đuổi theo thì sếp kéo lại mà lại cho anh cú đấm thẳng vào mắt mà hằn học.

- Tại mày hết, mày phá hỏng mọi chuyện của tao rồi. Tao bị chị cô ấy chia tay thì mày coi chừng đó, xui xẻo mới nghe mày đi làm cái chuyện vớ vẩn này để rước họa vào thân.

- Sếp ạ, nào em biết chị cô ấy là vợ sắp cưới của anh chứ. Em cũng sung sướng gì đâu, sếp giận phạt em nữa thì em chết mất.

- Không nói nhiều, cậu bị đuổi việc, đừng để tôi nhìn thấy bộ mặt hãm tài của cậu nó. Xui mới tuyển cậu vào làm việc mà.

Mọi thứ vậy là hỏng hết, vừa mất người yêu lại vì đuổi việc Tiến chán nản vô cùng. Cứ ngỡ hi sinh tình yêu đổi lại sẽ được cái ghế phó giám đốc ai dè gặp ngay quả người quen của sếp mới điên chứ. Giờ trở thành kẻ thất nghiệp, mang tiếng sở khanh, lừa đảo Tiến chẳng biết kiếm việc ở đâu mà nuôi thân nữa. Còn Lam, vì giận anh mà có bao nhiêu cái xấu xa của Tiến, Lam lên mạng bóc phốt anh hết khiến Tiến chẳng dám ra đường nhìn mọi người.

Hám danh, coi rẻ bạn gái mà “dâng” em cho sếp, để rồi giờ đây Tiến phải nhận quả báo nhớ đời.

Tác giả: Linh Đan

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP