Cuộc sống

Bạn trai quan hệ thô bạo ngay lần đầu, cô gái trẻ gặp sự cố đau đớn phải nhập viện

Lần đầu tiên quan hệ nhưng cô gái trẻ chưa đầy 20 tuổi đã có trải nghiệm kinh khủng khi phải vào viện cấp cứu.

Nhiều người có thể cảm thấy lần đầu tiên quan hệ sẽ là một trải nghiệm khó xử hoặc không thoải mái. Nhưng đối với Sumaiya Ahmed, 22 tuổi, điều đó thậm chí còn là điều kinh khủng.

Sumaiya Ahmed đã chia sẻ sự cố khi quan hệ tình dục lần đầu tiên đã khiến cô phải vào bệnh viện trong tình trạng nguy hiểm. Sumaiya Ahmed cho biết cô đã nhớ rất rõ lần đầu tiên đó là khi cô chưa đủ 20 tuổi. Ngày hôm ấy, bạn trai đã đặt phòng nhà nghỉ, Sumaiya không hề nghĩ rằng cả hai sẽ có lần đầu mà chỉ nghĩ sẽ làm chuyện khác vì đã rất lâu không gặp.

Tuy nhiên, khi chỉ có riêng hai người, bạn trai Sumaiya đã mau chóng vượt quá giới hạn và thậm chí còn không có màn dạo đầu. Ngay khi bắt đầu, Sumaiya đã bị đau nhói dữ dội khiến cô lập tức hét lên. Ban đầu, Sumaiya tin rằng đó là trải nghiệm thường có khi quan hệ lần đầu nhưng cô không nghĩ rằng sự đau đớn đó lại dữ dội tới vậy. "Tôi cố kìm nén nước mắt và cố nén cơn buồn nôn đang trào lên", Sumaiya kể lại.

Sumaiya Ahmed bị chảy máu dữ dội khi lần đầu tiên quan hệ.

Sau đó, máu từ phía dưới bắt đầu chảy ra. Người bạn trai khi ấy còn nghĩ Sumaiya đang ở trong kỳ kinh nguyệt và trách móc cô. Lúc này, Sumaiya đã đỡ đau hơn nhưng máu tiếp tục chảy rất nhiều, thấm xuống cả đệm. Tuy nhiên, cô gái trẻ biết chắc rằng đó không phải máu của kỳ kinh vì nó có màu đỏ tươi hơn và mùi hoàn toàn khác.

Vì máu chảy nhiều nên cô buộc phải dùng băng vệ sinh. Cuối cùng, Sumaiya phải gọi điện cho cho đội cấp cứu và lúc này cô cũng bắt đầu cảm thấy chóng mặt, chân đứng không vững. Sumaiya mau chóng gọi xe tới viện nhưng người bạn trai không hề đi cùng cô, trên đường đi cô đã suýt ngất thêm lần nữa.

Khi tới bệnh viện, các bác sĩ kiểm tra và phát hiện Sumaiya bị rách cả hai thành âm đạo. Nó có thể xảy ra khi người phụ nữ chưa sẵn sàng hoặc không bị kích thích đủ để quan hệ hoặc vì sự thâm nhập quá thô bạo. Để cầm máu cho Sumaiya, các bác sĩ đã phải dùng một miếng gạc lớn cho vào âm đạo của cô. Bác sĩ cũng cảnh báo nếu máu vẫn không ngừng chảy thì cô sẽ cần phải phẫu thuật.

Ngày hôm sau, Sumaiya đã ngưng chảy máu nhưng cô vẫn cần nằm viện 1 ngày để theo dõi. Sau sự việc này, Sumaiya chia sẻ cô nhận ra được một bài học đó là chỉ quan hệ tình dục khi bản thân thực sự thoải mái và tránh những hành vi thô bạo khi quan hệ.

Sumaiya Ahmed đã bị rách hai thành âm đạo.

Tại sao lại bị chảy máu khi quan hệ?

Theo nghiên cứu, có tới 9% phụ nữ có kinh nguyệt sẽ bị chảy máu âm đạo sau khi quan hệ tình dục. Mặc dù hầu hết các nguyên nhân gây chảy máu này không đáng lo ngại, nhưng đôi khi chảy máu có thể là dấu hiệu của một vấn đề nghiêm trọng hơn.

Có nhiều lý do tại sao một người phụ nữ có thể bị chảy máu sau khi quan hệ tình dục. Chảy máu sau khi quan hệ tình dục có thể là dấu hiệu của tình trạng sức khỏe:

- Nhiễm trùng, chẳng hạn như bệnh viêm vùng chậu (PID) hoặc nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục (STI), chẳng hạn như chlamydia

- Khô âm đạo do giảm tiết âm đạo sau mãn kinh

- Tổn thương âm đạo, chẳng hạn như rách do sinh nở, hoặc do khô hoặc ma sát trong khi quan hệ tình dục

- Polyp cổ tử cung hoặc nội mạc tử cung (phát triển lành tính hoặc không phải ung thư trong tử cung hoặc niêm mạc cổ tử cung)

- Xói mòn cổ tử cung, nơi có một vùng bị viêm trên bề mặt cổ tử cung

Trong một số ít trường hợp, chảy máu sau khi quan hệ tình dục có thể là dấu hiệu của ung thư cổ tử cung hoặc âm đạo.

Chị em đừng xem nhẹ việc chảy máu trong và sau khi quan hệ. (Ảnh minh họa)

Chảy máu trong hoặc sau đó không bao giờ được coi là bình thường. Ngay cả khi nó xảy ra do chấn thương do tai nạn, tốt nhất là bạn nên xem xét nó để tìm cách tránh những chấn thương đó trong tương lai.

Nếu bạn không biết nguyên nhân gây chảy máu âm đạo khi quan hệ, hãy đi khám sớm. Việc chẩn đoán sớm sẽ giúp điều trị sớm và có cơ hội lớn hơn để chữa khỏi bệnh trước khi nó trở nên nghiêm trọng.

Nguồn tin: thoidaiplus.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP