Giải trí

Bạn trai kém 8 tuổi chia tay Dương Yến Ngọc vì cô 'hay vòi tiền'

Doanh nhân tên Ken lần đầu cho biết chính anh đã chủ động cắt đứt tình cảm với cựu người mẫu.

Sau hơn 2 tháng im lặng, bạn trai cũ của Dương Yến Ngọc mới quyết định lên tiếng về nguyên nhân đổ vỡ tình cảm của hai người. Anh Ken chia sẻ: "Khi yêu nhau tôi luôn chăm sóc, lo lắng cho Ngọc đầy đủ nhưng cô ấy vòi vĩnh tiền bạc một cách quá đáng nên tôi không thể đáp ứng được và quyết định chia tay. Sau đó Ngọc có nhắn tin năn nỉ tôi quay trở lại nhưng tôi không đồng ý. Những lời cô ấy nói về tôi sau khi chia tay là hoàn toàn vu khống".

Dương Yến Ngọc và doanh nhân Ken khi còn mặn nồng.

Doanh nhân 8X cho biết anh rất bức xúc khi bị tình cũ đe dọa và làm nhục. Sau thời gian chịu đựng, anh Ken quyết định lên tiếng để lấy lại danh dự. "Những ồn ào khi chia tay Dương Yến Ngọc làm ảnh hưởng trầm trọng tới cuộc sống, gia đình và công việc của tôi khiến tôi buộc phải nói ra sự thật. Tôi không có nhu cầu dùng chuyện này để nổi tiếng", tình cũ của Dương Yến Ngọc nói.

Trao đổi với Ngoisao.net, Dương Yến Ngọc cho biết: "Giữa chúng tôi từng có tình yêu đẹp nhưng mọi thứ đã kết thúc vì nhiều lý do. Khi chia tay, phụ nữ luôn là người tổn thương nhiều nhất. Bạn trai cũ còn quá trẻ, chưa đủ chín chắn và trưởng thành nên tôi không trách hay tức giận vì những điều bạn ấy đã nói. Bản thân tôi là người rất thực tế nhưng không thực dụng. Bạn ấy đã nghe lời bạn bè xấu, làm nhiều việc khiến tôi tổn thương. Cuộc sống hiện tại của tôi đang tốt đẹp. Tôi không muốn vướng vào những chuyện khiến mình bận lòng thêm. Chuyện lùm xùm này rồi sẽ qua nhanh. Vài năm nữa khi nhìn lại, bạn ấy sẽ thấy cuộc tình của chúng tôi hôm nay là kiểu 'yêu nhau lắm thì cắn nhau đau' thôi. Tôi mong mọi chuyện khép lại tại đây. Đổ vỡ hôm nay sẽ giúp cả hai chúng tôi trưởng thành, biết sống bao dung, đàng hoàng hơn".

Cuối năm 2017, Dương Yến Ngọc gây bất ngờ khi công khai hẹn hò với bạn trai doanh nhân kém cô 8 tuổi. Những ngày đầu mới yêu, người đẹp thường xuyên chia sẻ cảm xúc hạnh phúc trên báo chí và trang cá nhân. Cô không tiết lộ danh tính của người yêu nhưng khẳng định hai người rất hợp nhau. "Bạn trai là người đặc biệt, có bản lĩnh, khí chất, đủ sức che chở cho tôi", Dương Yến Ngọc từng nói.

Tuy nhiên vài tháng trước, Hoa hậu Quý bà Hòa bình châu Á 2017 cay đắng thừa nhận, mối quan hệ lệch tuổi của cô đã đổ vỡ vì bạn trai lăng nhăng, sống không trách nhiệm. "Tôi đã yêu sai người. Giữa chúng tôi từng có hạnh phúc nhưng đó là hạnh phúc giả tạo. Vì bản chất Ken là người lăng nhăng và không có trách nhiệm, thích chơi trên cơ người khác. Tôi mệt mỏi và muốn chấm dứt mối quan hệ", Dương Yến Ngọc chia sẻ hôm 31/7. Cựu người mẫu tâm sự, cô thấy đau đớn khi phải công khai chuyện đổ vỡ. Người đẹp cảnh báo bạn trai cũ: "Danh dự của tôi, ai động đến tôi sẽ chém".

Dương Yến Ngọc sinh năm 1979. Cô từng là gương mặt nổi bật trên sàn diễn TP HCM và tham gia một số bộ phim như: Những cô gái chân dài, 1735 km, Thạch Thảo... Dương Yến Ngọc đã hai lần đổ vỡ hôn nhân. Với người chồng đầu, cô có một con gái, hiện sống ở Mỹ. Với người chồng sau, Dương Yến Ngọc có thêm một cậu con trai. Vài năm nay, người đẹp giải nghệ người mẫu, chuyển sang kinh doanh dịch vụ chăm sóc sắc đẹp ở TP HCM.

Tác giả: Hương Giang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP