Xe

Bạn trai Hoa hậu Hương Giang - Matt Liu tậu BMW Z4 hơn 3,3 tỷ

Bạn trai Hoa hậu Hương Giang sau khi tậu Maserati Quattroporte có giá hơn 7 tỷ đồng, mới đây Matt Liu đã tiếp tục chi ra hơn 3,3 tỷ đồng để mua một chiếc xe mui trần BMW Z4 2020.

Vào tối hôm qua, ngày 27/12/2020, CEO Matt Liu, người được biết đến nhiều hơn trên mạng xã hội khi là bạn trai của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tại Thái Lan vào năm 2018, Hương Giang đã đăng tải hình ảnh đi nhận bàn giao chiếc xe thể thao mui trần BMW Z4 thế hệ mới nhất đã khiến không ít cộng đồng mạng choáng trước sự chịu chơi của bạn trai Hoa hậu Hương Giang.

Bạn trai Hoa hậu Hương Giang - Matt Liu tậu BMW Z4 hơn 3,3 tỷ đồng. Ảnh: Matt Liu

Matt Liu chứng tỏ mình là người rất đam mê xe, đặc biệt là dòng xe thể thao, bằng chứng là sau khi tậu sedan hạng sang Maserati Quattroporte có giá hơn 7 tỷ đồng, bạn trai Hoa hậu Hương Giang đã chi ra hơn 3,3 tỷ đồng để mua một chiếc xe mui trần BMW Z4 2020 theo diện chính hãng nhằm thoả mãn thú vui tốc độ của mình cùng với bạn bè khác.

Matt Liu cũng không quên nhắc kéo "nửa kia" của mình khi cho rằng chiếc xe thể thao mui trần BMW Z4 thế hệ thứ 6 của mình mới mua chỉ có 2 ghế ngồi và tất nhiên là người ngồi bên ghế phụ không ai khác ngoài cô bạn gái Hoa hậu Hương Giang.

Trước khi mua BMW Z4 hơn 3,3 tỷ đồng, Matt Liu từng tậu sedan hạng sang Maserati Quattroporte có giá hơn 7 tỷ đồng. Ảnh: Matt Liu

Chiếc xe thể thao mui trần BMW Z4 2020 chính hãng về đội của Matt Liu có màu sơn đen và nội thất bọc màu da bò. Giá xe BMW chính hãng tại Việt Nam dành cho phiên bản Z4 sDrive30i Msport được chào bán là 3,329 tỷ đồng. Những chiếc BMW Z4 sDrive30i Msport chính hãng có 5 màu sơn cùng với đó là 3 lựa chọn cho phong cách nội thất với da Vernasca cao cấp.

Ngoại hình những chiếc xe thể thao BMW Z4 thế hệ mới có thể gây hứng thú cho những ai đã quá quen mặt với các dòng BMW Z4 thế hệ cũ đang lăn bánh tại Việt Nam. Đầu tiên chính là "đôi mắt" của BMW Z4 thế hệ thứ 6 thiết kế mới hoàn toàn, xe sử dụng đèn pha LED đẹp mắt và dải đèn LED định vị ban ngày hình lục giác mới. Cản va trước/sau, hốc gió, lưới tản nhiệt đều được làm mới và khoẻ khoắn hơn so với bản cũ.

Nếu đã quá quen thuộc với hình ảnh của những chiếc BMW Z4 thế hệ thứ 5 sử dụng mui xếp cứng, BMW Z4 thế hệ thứ 6 có thể gây thất vọng với giới mê xe khi quay trở lại sử dụng mui mềm. Như vậy, đây là phiên bản thứ 5 của dòng xe mui trần BMW Z-Series sử dụng kiểu mui nỉ mềm.

Chiếc BMW Z4 thế hệ mới của bạn trai Hoa hậu Hương Giang được mua theo diện chính hãng nên là bản sDrive30i Msport.

Mui nỉ của BMW Z4 thế hệ thứ 6 có thể đóng mở trong thời gian 10 giây với điều kiện xe chạy ở tốc độ dưới 50 km/h. Đặc biệt, mui nỉ của BMW Z4 thế hệ mới dù đóng hay mở thì cũng không ảnh hưởng đến khoang hành lý có thể tích 265 lít. Vòng ra phía đuôi xe, chiếc xe BMW Z4 thế hệ mới điệu đà này có đèn hậu LED sắc cạnh, các đường gân hay hốc gió tạo tính thể thao và cá tính hơn cho chiếc xe mui trần này.

Chiếc xe thể thao mui trần BMW Z4 thế hệ mới của bạn trai Hoa hậu Hương Giang được mua theo diện chính hãng nên là bản sDrive30i Msport, điều này đồng nghĩa xe được trang bị khối động cơ 2.0L, sản sinh công suất tối đa 255 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm.

Động cơ này cho phép chiếc xe thể thao mui trần BMW Z4 sDrive30i Msport của Matt Liu tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 5,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Tác giả: Thảo Nguyễn

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP