Cộng đồng mạng

Bạn trai gửi ảnh chứng minh đi du lịch một mình, cô gái phát hiện bị 'cắm sừng' nhờ vào chi tiết không ai ngờ tới

Cô gái khiến cư dân mạng thán phục khi dùng chính bằng chứng mà bạn trai dùng chứng minh sự chung thủy của bản thân để phát hiện anh ta đang ngoại tình.

Thời gian gần đây, bên cạnh việc chia sẻ mẹo hay bếp núc lẫn kinh nghiệm chăm sóc gia đình, mua sắm, làm đẹp, hội chị em còn bắt đầu kháo nhau cách để phát hiện chồng gian dối, thậm chí là ngoại tình.

Bên cạnh việc theo dõi “đối tượng” thường xuyên thả tim, tương tác với chồng, người yêu trên mạng xã hội, khi thì lại chỉnh dây nón bảo hiểm về vừa khít kích thước đầu mình, nếu có thay đổi nghĩa là nửa kia vừa chở một ai khác,… hội chị em còn khiến cánh mày râu “khiếp sợ” trước giác quan thứ sáu cũng như tài điều tra chuyên nghiệp như thám tử.

Mới đây, một cô gái khiến cư dân mạng thán phục khi dùng chính bằng chứng mà bạn trai chứng minh sự chung thủy của mình để phát hiện anh ta đang ngoại tình. Cụ thể, người yêu cô gái này đi du lịch và tự giác chụp ảnh chiếc vali gửi về để khẳng định chỉ đi một mình.

Ngay sau khi nhận ảnh, cô gái đã phóng to hết cỡ chấm tròn kim loại trên vali lên và phát hiện ảnh phản chiếu của bạn trai mình bên cạnh một cô nàng khác. Có lẽ, chàng trai không thể ngờ rằng bạn gái mình tinh mắt và nhanh nhạy đến mức này.

Chưa biết thực hư câu chuyện ra sau nhưng bài đăng này nhanh chóng nhận được nhiều lượt chia sẻ của cư dân mạng cùng những lời bàn tán xôn xao.

Bên cạnh những lời chê trách người bạn trai về việc không chung thủy, lừa dối bạn gái mình, dân tình cũng không tiếc lời khen ngợi, thán phục trước cô nàng:

“Đỉnh cao quá! Đúng là đừng bao giờ coi thường giác quan của người phụ nữ. Ngoài ra năng lực “soi” cũng thật cao siêu”.

-“Cách kiểm tra của cô nàng này làm tôi hãi quá. Thật không thể nào tin nổi, mắt tinh vậy nhỉ. Đúng là có chút tình yêu biến hội con gái nâng tầm năng lực điều tra”.

– “Chị ngồi ngay ngắn cho em lạy chị một lạy. Sao có thể soi ra chi tiết nhỏ đến thế cơ chứ. Cách kiểm tra của chị chắc chắn sẽ làm cánh đàn ông được phen sợ hãi”, cư dân mạng bình luận.

Tác giả: Xuân Tuyền

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP