Thể thao

Bạn thân Công Vinh giã từ sự nghiệp cầu thủ

Trước khi Công Vinh chính thức giã từ sự nghiệp cầu thủ, bạn thân của anh là hậu vệ Nguyễn Hồng Tiến cũng làm điều tương tự vì chấn thương và chuyển qua công tác huấn luyện.


Hồng Tiến và Công Vinh cùng xuất thân từ lò đào tạo trẻ của SLNA, họ là đôi bạn rất thân thiết trên sân cỏ lẫn ngoài đời, dẫu cả hai thi đấu ở 2 vị trí hoàn toàn đối lập: Hồng Tiến đá hậu vệ, còn Công Vinh là tiền đạo.

Dù thành tích không lẫy lừng như cậu bạn thân Công Vinh, nhưng cái tên Nguyễn Hồng Tiến cũng được rất nhiều người trong làng bóng đá Việt Nam biết đến, cũng như từng 2 lần có mặt trong ĐTQG và năm 2010 và 2012.

Do chấn thương rách cơ đùi dai dẳng, trước đó từng 2 lần phẫu thuật gối trái (năm 2005) và gối phải (2010), khiến anh không thể thi đấu với phong độ ổn định như trước, Hồng Tiến đã quyết định chia tay sự nghiệp cầu thủ ngay sau mùa giải 2016 trong màu áo của CLB Hà Nội T&T.


Hồng Tiến làm phụ rể cho đám cưới của Công VinhẢnh: Tuấn Thành

Được sự ủng hộ từ lãnh đạo của đội bóng Hà Nội T&T, tháng 11 vừa qua, Hồng Tiến đã tham gia lớp học HLV bằng A tổ chức tại TP.HCM, nhằm chuẩn bị chuyển sang công tác huấn luyện trẻ. Được biết, cựu hậu vệ gốc Nghệ An này sẽ bắt đầu công tác đào tạo trẻ của Hà Nội T&T trong thời gian tới bên cạnh những đàn anh đã chia tay sự nghiệp cầu thủ trước đấy như Thạch Bảo Khanh, Dương Hồng Sơn, Nguyễn Minh Đức…

Lê Công Vinh rất ủng hộ và luôn động viên bạn thân của mình trong việc chuyển hướng sang công tác huấn luyện.

Tác giả bài viết: Tuấn Thành

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP