Xe

Bán tải Hyundai Santa Cruz được trang bị loa Bose, chìa khóa điện tử

Hyundai Santa Cruz được bán ra tại thị trường Mỹ với 4 phiên bản gồm SE, SEL, SEL Premium và Limited.

Sau một tháng được giới thiệu, Hyundai Mỹ đã hé lộ các phiên bản của mẫu bán tải Santa Cruz. Có tổng cộng 4 phiên bản, bao gồm SE, SEL, SEL Premium và Limited.

Bốn phiên bản của Hyundai Santa Cruz tại Mỹ. Ảnh: Carscoops

Phiên bản thấp nhất SE được trang bị màn hình giải trí 8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây. Công nghệ an toàn có hỗ trợ giữ làn đường và hỗ trợ tránh va chạm phía trước với tính năng phát hiện người đi bộ và xe đạp.

Đối với bản SEL, người dùng sẽ có khởi động bằng nút nhấn, ghế lái chỉnh điện 8 hướng với chức năng sưởi. Công nghệ an toàn được bổ sung thêm tính năng tránh va chạm điểm mù. Ngoài ra, khách hàng có thể chi thêm tiền để nâng cấp màn hình tốc độ thành loại điện tử 10,25 inch.

Bản SEL Premium được bổ sung đèn chiếu sáng LED và chìa khóa xe dạng kỹ thuật số. Bên trong khoang lái có điều hòa tự động 2 vùng, vô lăng bọc da và gương chiếu hậu chống chói tự động.

Phiên bản cao cấp nhất Santa Cruz Limited nhận được hàng loạt công nghệ hiện đại. Ngoại thất phiên bản này có các điểm nhấn màu chrome và bộ mâm hợp kim 20 inch. Khoang lái có ghế trước bọc da tích hợp chức năng sưởi và làm mát, hệ thống âm thanh đến từ thương hiệu Bose. Màn hình giải trí trung tâm được nâng cấp lên loại 10,25 inch tích hợp định vị GPS.

Hai bản SE và SEL được Hyundai trang bị động cơ 2.5L, cho công suất trên 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại trên 244 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Bản SEL Premium và Limited dùng động cơ tăng áp 2.5L, sản sinh công suất trên 275 mã lực và mô-men xoắn cực đại trên 420 Nm. Hyundai trang bị cho 2 phiên bản này hộp số ly hợp kép 8 cấp với lẫy chuyển số sau vô lăng.

Hyundai Santa Cruz sẽ được sản xuất từ tháng tới và việc giao hàng dự kiến diễn ra vào mùa hè năm nay. Giá bán vẫn chưa được công bố.

Tác giả: Thiên Nguyễn

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP