Xe

Bán tải Holden Colorado SportsCat lộ diện, thách thức Ford Ranger Raptor

Holden Special Vehicles (HSV) vừa giới thiệu tới công chúng chiếc bán tải Colorado SportsCat hoàn toàn mới, đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Ford Ranger Raptor.

Theo trang tin ô tô Carscoops, vào cuối tuần trước, General Motors và Holden Special Vehicles (HSV) đã tiết lộ rằng Camaro và Silverado sẽ được bán tại Úc từ năm 2018. Cùng với thông báo này, HSV đã giới thiệu về chiếc bán tải SportsCat Colorado mạnh mẽ của mình.

Sản phẩm mới này được kỳ vọng như đòn “phủ đầu” lên chiếc Ranger Raptor mới sắp tới của Ford. Thiết kế của Holden Colorado SportsCat của HSV dựa trên chiếc bán tải Colorado CrewCab Z71 và sử dụng cùng một động cơ Duramax Turbo Diesel 2.8 lít, có công suất 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 368 lb-ft.

Mặc dù những con số này không gây được nhiều ấn tượng, nhưng đổi lại thiết kế bên ngoài của SportsCat mang đến sự mới mẻ, cứng cáp, hiện đại. Sẽ có 2 biến thể dành cho khách hàng lựa chọn gồm: SportsCat và SportsCat +.

Thiết kế của bán tải SportsCat Colorado ấn tượng với bộ lưới tản nhiệt là các khe hút gió lớn phủ nước sơn đen bóng, cản trước mở rộng màu bạc, cụm đèn pha dạng đa giác sử dụng bóng halogen, đèn sương mù dạng LED chiếu sáng ban ngày, ốp nhựa bảo vệ trên vòm bánh xe.

Bánh xe hợp kim kích thước 18 inch màu đen mờ. Xe sử dụng bộ lốp thể thao All Terrain của Cooper Zeon LTZ Pro kích thước 285/60, nâng chiều cao của xe thêm 45 mm, bổ sung thêm hệ thống phanh của AP Racing.

Ở bên trong, cả hai phiên bản đều được trang bị ghế ngồi mang kiểu dáng thể thao bọc da Jasmine, cùng các đường viền chỉ màu đỏ dọc theo thân ghế hay trên thành bảng táp-lô.

Trang bị công nghệ với màn hình giải trí cảm ứng màu tích hợp Android Auto/Apple CarPlay, điều hòa không khí vùng độc lập, vô-lăng 3 chấu tích hợp phím chức năng,…

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP