Thế giới

Bản sao Kim Jong-un gây 'bão' ở Olympic Rio 2016

Không khoa chiêng múa trống, không ăn to nói lớn, chỉ với ngoại hình tương tự nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, người đàn ông này đã trở thành gương mặt thu hút rất nhiều sự chú ý của báo giới cũng như giới mộ điệu tại Thế vận hội Olympic đang diển ra ở Brazil.

Ngay sau xuất hiện trên sân vận động Macarana cách đây vài ngày, với bộ trang phục quần âu, áo đen được biết đến như “thương hiệu” của nhà lãnh đạo Triều Tiên, cổ động viên này ngay lập tức trở thành mục tiêu của các tay săn ảnh đến từ khắp nơi trên thế giới.

Bản sao của nhà lãnh đạo Kim Jong-un


Bản sao này của ông Kim thực chất là Howard, một nhạc sĩ người Hong Kong, người tự nhận mình là người đầu tiên giả dạng nhà lãnh đạo Triều Tiên giống nhất.

Anh chàng cổ động viên có ngoại hình giống hệt nhà lãnh đạo Triều Tiên


Anh chàng nhạc sĩ này bắt đầu phát hiện ra những điểm tương đồng của mình với “người thừa kế vĩ đại” vào năm 2013 khi bạn anh nói đùa về sự giống nhau đến kỳ lạ này.

Bản sao Kim Jong un thu hút rất nhiều sự chú ý của các tay săn ảnh


“Chúng tôi đã nói vui rằng có lẽ tôi nên khoác thử lên mình bộ quần áo và kiếm vài bản hợp đồng biểu diễn với nó. Dù sao thì tôi vẫn là một nhạc sĩ và tất cả chỉ là để phục vụ cho các màn trình diễn của mình”, Howard chia sẻ.

Tác giả bài viết: Song Hy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP