Giải trí

Ban nhạc huyền thoại Modern Talking trở lại Hà Nội

Thực hiện lời hứa khi đến Việt Nam năm 2016, ban nhạc Modern Talking với thủ lĩnh Thomas Anders, chàng ca sĩ lãng tử với đôi mắt sâu thăm thẳm và nụ cười quyến rũ sẽ trở lại diễn một đêm duy nhất vào ngày 7/3/2018 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.

Với một format hoàn toàn mới so với năm 2016, Modern Talking ft Thomas Anders & Band 2018 hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả Việt Nam nhiều bất ngờ. Trong đó không thể thiếu các ca khúc hit quen thuộc với khán giả Việt Nam từ thập niên 80.

Đó là những ca khúc sôi động đầy quen thuộc như You’re my heart, You’re my soul; Brother louie; Cheri cheri lady; No face no name no number... để một lần nữa đưa khán giả được trở về với những cảm xúc hoài niệm của tuổi trẻ.

Clip: Modern Talking trình diễn ca khúc "Cheri Cheri Lady" năm 2016 tại VN.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, Thomas Anders và band còn rất nhiều món quà đặc biệt và bất ngờ dành tặng cho khán giả nhân ngày kỷ niệm quốc tế phụ nữ 8/3.

Modern Talking trở thành một trong những huyền thoại âm nhạc với sức lan tỏa mạnh mẽ từ thế hệ này sang thế hệ khác. Trong giai đoạn đầu thập niên 80, chàng trai trẻ tóc vàng Dieter Bohlen vốn là thành viên của nhóm nhạc Sunday nhưng muốn thử sức sáng tác và sản xuất nhạc nên anh luôn nung nấu ý định thành lập một nhóm nhạc hai người.

Ban nhạc huyền thoại Modern Talking trở lại Hà Nội.

Năm 1984, cơ duyên giúp Dieter Bohlen gặp được Bernd Weidung - chàng trai 21 tuổi sở hữu mái tóc nâu dài lãng tử với giọng hát tuyệt vời. Đó là câu chuyện mà ai cũng biết về sự ra đời của ban nhạc Modern Talking, với hai thành viên Dieter và Bernd (sau đổi tên thành Thomas Anders) và âm nhạc của họ đã làm khuynh đảo cả thế giới.

Hơn hai thập kỷ trôi qua, nhưng các ca khúc đình đám khiến cho Modern Talking trở thành một "tượng đài" của âm nhạc thập niên 80. Đến nay, nam ca sĩ chính, chàng lãng tử tóc nâu - Thomas Anders cùng với ban nhạc của mình vẫn mang những ca khúc quen thuộc của Modern Talking đi cống hiến cho người hâm mộ trong các tour diễn vòng quanh thế giới.

Tác giả: Đan Đan

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP