Xe

Bản mẫu Jannarelly Design X-1: Siêu xe điện dáng hoài cổ

Được tạo ra bởi nhà thiết kế của Lykan Hypersport, Jannarelly Design X-1 sở hữu kiểu dáng hoài cổ nhưng được trang bị động cơ điện tiên tiến.

Từng đứng sau những siêu xe đình đám như Lykan Hypersport hay Fenyr Supersport, nhà thiết kế Anthony Jannarelly đã sáng lập một hãng xe thể thao cho riêng mình vào năm 2015. Giá trị của Jannarelly là đem đến cho khách hàng sự tự do khi được cá nhân hóa và khả năng vận hành tốt.

Cuối năm 2017, Jannarelly đã tung ra mẫu siêu xe điện Design X-1 dựa trên chiếc Design-1, mẫu siêu xe thể thao với kiểu dáng cổ điển. Kết hợp với hãng sản xuất sợi carbon Equation Composite, Jannarelly luôn muốn tạo ra những siêu xe hiệu quả và độc đáo nhất.

Về thiết kế, Jannarelly Design X-1 vẫn sở hữu kiểu dáng thân xe mui trần dạng roadster giống Design-1. Tuy nhiên, kính lái của Design X-1 ngắn hơn và được trang bị thêm một vây khí động học dài nằm ngay sau đầu người lái. Xe được sơn màu vàng neon nổi bật - tương tự Aston Martin Vantage thế hệ mới.

So với đàn anh Design-1, Design X-1 sở hữu động cơ điện toàn phần. Hiện tại, Jannarelly chưa công bố chi tiết thông số kỹ thuật hay dung lượng pin cung cấp năng lượng khối động điện này. Tuy nhiên, sức mạnh của Design X-1 sẽ vượt qua con số 300 mã lực của Design-1.

Hiện tại, bản mẫu Design X-1 này vẫn chưa chính thức. Jannarelly muốn thu nhận ý kiến đóng góp trước khi đưa vào sản xuất.

Tác giả: Thượng Tâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP