Cộng đồng mạng

Bản mashup 20 ca khúc Việt của đôi bạn trẻ

Với ngoại hình đẹp cùng chất giọng lôi cuốn, hai bạn trẻ đang học tập ở hai quốc gia khác nhau thể hiện bản mashup gồm 20 ca khúc Việt, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đỗ Nguyên Phúc (18 tuổi, du học sinh tại Australia) và Lê Na (20 tuổi, ĐH Thăng Long, Hà Nội) mới đây hòa giọng trong bản mashup gồm 20 ca khúc được giới trẻ Việt yêu mến.

Trong thời gian 7 phút, hàng loạt bài hát Vpop nổi tiếng như Một nhà (nhóm DaLab), Gửi anh xa nhớ (Bích Phương), Chúng ta không thuộc về nhau (Sơn Tùng M-TP), Bống bống bang bang (nhóm 365)… được kết hợp nhuần nhuyễn và thể hiện bằng chất giọng nhẹ nhàng, lôi cuốn.

Clip được đăng tải lên Facebook hôm 24/11, thu hút hơn 400.000 lượt xem, 19.000 like (thích), gần 20.000 chia sẻ và bình luận.

Phần lớn cư dân mạng dành lời khen cho ngoại hình sáng, giọng hát cùng cách mix nhạc khá chất của đôi trẻ.

Mashup 20 'hit' Việt: Mới đăng tải trên mạng song bản mashup 20 ca khúc Việt của Nguyên Phúc - Lê Na nhanh chóng thu hút gần 400.000 lượt xem cùng hàng chục nghìn like (thích), chia sẻ.

Chia sẻ với Zing.vn, Đỗ Nguyên Phúc (nickname Nox) - nam chính trong clip - cho biết bản mashup 20 "hit" Việt do cậu lên ý tưởng và ghép lời từ cách đây 2 tháng.

Trong khoảng thời gian đó, mới đặt chân đến Australia, chàng trai quê Quảng Ngãi vừa thu xếp, ổn định cuộc sống vừa từng bước hoàn thiện "đứa con tinh thần" của mình. Nguyên Phúc nhận được sự giúp đỡ của ba người bạn về phần mix nhạc, bè và hậu kỳ.

Nguyên Phúc cho biết cậu tự mày mò học cách làm nhạc, chơi guitar và piano trên Internet.

Bên cạnh việc chuyên tâm học tập, 9X sẽ thực hiện thêm các sản phẩm âm nhạc tại nhà nếu có ý tưởng.

9X tiết lộ: "Hồi còn ở Việt Nam, mình và Lê Na chơi không thân lắm. Song từ khi mới nhen nhóm ý tưởng, mình nghĩ ngay tới cô bạn xinh xắn, hát hay này.

Sau khi chuẩn bị xong lời và giai điệu, mình gửi Na thu âm, rồi nhờ cậu bạn Hồ Minh Triết hát bè. Phần thu âm hoàn chỉnh được ghép với hình ảnh để có được clip mashup cuối cùng".

Trước khi đăng tải đoạn video lên trang cá nhân, chàng trai 18 tuổi lo màn trình diễn của mình có thể bị "đặt lên bàn cân" với bản mashup 30 ca khúc Việt từng gây tiếng vang trong cộng đồng mạng có sự góp mặt của Minh Triết.

Chính vì vậy, khi chia sẻ clip và được nhiều người quan tâm, Nguyên Phúc cảm thấy rất vui và bất ngờ.


Nguyên Phúc và Lê Na đều sở hữu ngoại hình thu hút và giọng hát khá hay.

Lê Na chia sẻ cô thấy vui và khá ngại khi được nhiều dân mạng khen ngợi ngoại hình và giọng hát của mình. 9X tiết lộ cô sống khép kín và tự lập.

"Không giống các bạn đồng trang lứa, mình thích nghe nhạc giao hưởng. Ngoài ra, mình cũng thích nhạc Âu Mỹ và các bài hát tiếng Nhật. Thần tượng của mình là 'Vua nhạc pop' Michael Jackson", Lê Na tâm sự.

Cô sinh viên 20 tuổi cho biết hiện cô cũng là Idol TalkTv, diễn viên tự do và vlogger. Những vlog nói lên quan điểm của Lê Na về cuộc sống và các vấn đề xã hội (LGBT, phụ nữ, gia đình...) thu hút sự quan tâm của khá nhiều người.

Sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao 1,80 m, Đỗ Nguyên Phúc hiện thu hút hơn 30.000 lượt theo dõi trên Facebook.

9X tiết lộ sau khi tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Wollongong (Australia), cậu sẽ về nước để nối nghiệp gia đình.

Lê Na hiện là “hot face” có gần 180.000 fan nhờ gương mặt xinh xắn, giọng hát hay cùng phong cách thời trang năng động.

Cô gái Hà thành cho biết nếu may mắn bén duyên với nghệ thuật, cô sẽ quyết tâm đi theo con đường đó.

Tác giả bài viết: Thu Thảo, Ảnh và Clip: FBNV

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP