Cuộc sống

Bản lĩnh của người vợ khi bắt quả tang chồng ngoại tình sau 3 tiếng rời khỏi nhà đi công tác

Nếu tình yêu của Hường là một chuỗi những sự lựa chọn sai. Thì e rằng hôn nhân mà cô đã lựa chọn cũng chỉ là một chuỗi bi kịch không hơn không kém khi cô bắt gặp chồng và thư ký riêng ôm ấp trên giường cưới…

Ngày đổ vỡ sau mối tình đầu tiên khiến Hường gục ngã. Cô chạy trốn tất cả chỉ mong bản thân được bình yên, không còn một ai nhắc về người cũ. Hường sẵn sàng lao vào công việc để khiến mình bận rộn và khước từ tất cả những bàn tay những người đàn ông khác.

Cho đến khi gặp Sơn, một người có nhiều nét giống với mối tình đầu, Hường bắt đầu xao động và hoang mang.

Ảnh minh họa.

Thế nhưng ít người biết rằng, đằng sau sự nhiệt tình và kiên nhẫn của Sơn là một kế hoạch có sẵn. Anh là người thành đạt, giỏi giang. Nhưng người ta thường nói "lắm tài thì nhiều tật", và anh cũng không ngoại lệ.

Đằng sau sự hào nhoáng và hoàn mỹ mà cả Hường và những cô gái khác nhìn thấy, Sơn lại là một kẻ đào hoa, đa tình. Bản tính cố chấp và cái tôi của anh không cho phép mình bị một cô gái khước từ.

Mối tình dài 2 năm của họ cũng kết thúc bằng một đám cưới đẹp như mơ. Cùng lúc ấy Hường được nhận quyết định thăng chức. Niềm vui nhân đôi và ngỡ tưởng họ sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn nhưng ai ngờ chính sự thành công của Hường lại là nguyên nhân làm tình yêu rạn nứt.

Ảnh minh họa.

Người phụ nữ bận rộn chẳng còn thời gian chăm sóc cho gia đình. Mỗi bước Hường đi luôn có cấp dưới theo sau, mối tiếng cô nói là chẳng khác nào mệnh lệnh. Sự uy quyền ấy làm lu mờ người chồng dù cũng có chức danh như Sơn cũng bị lu mờ. Và cuối cùng, anh quá mệt mỏi với sự giỏi giang của người vợ đầu ấp tay gối. Kết quả là anh đã ngoại tình, lại còn cặp bồ với chính thư ký của vợ.

Nhưng "cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", ngay sau khi Hường thông báo đi công tác mấy ngày, Sơn đón người tình về nhà. Chuyến bay 4 giờ sáng và chuyến công tác của Hường bị hủy đột xuất rời vào ngày hôm sau. Cô về nhà thì thấy gara để xe mở sẵn, trong lòng người vợ trẻ không biết chồng mình đi đâu mà sớm thế. Đặt túi xách trên bàn, cô thấy điện sáng và tiếng động ở cửa phòng ngủ bèn bước vào. Hình ảnh trước mắt khiến cô tối sầm mặt mày, cô thư ký cấp dưới của anh đang ôm lấy chồng mình trên giường cưới của hai vợ chồng.

Hường quá sốc, cô rời khỏi nhà lúc 2h sáng mà đến giờ là 5 giờ sáng chồng cô đã kịp kéo nhân tình về nhà như chỉ chờ có thế. Hường lắp bắp: "Hai người làm cái gì đây?". Nói rồi cô lập tức quay người ra và đóng sầm cửa lại. Trong tâm trí của lúc đó trở thành một chuỗi những suy nghĩ lối tiếp nhau. Tiếng nói của chồng lùng bùng bên trong căn phòng ngủ kia như không còn tồn tại. Cô chỉ biết ngay lập tức cần bản lĩnh ngồi tại phòng khách và nói với vào trong: "Làm xong rồi ra đây, tôi cần nói chuyện với hai người".

Nói xong cô rút điện thoại gọi mẹ chồng. Trong chuyện này, nhất định cô cần thêm người làm chứng…

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP