Thể thao

Ban kỷ luật VFF cảnh cáo anh em Văn Dũng, Văn Sỹ

Anh em Nguyễn Văn Dũng và Nguyễn Văn Sỹ của CLB bóng đá Nam Định cùng lúc bị Ban kỷ luật VFF cảnh cáo.

Trưa 20/6, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 13 V-League 2019.

Ban kỷ luật VFF quyết định phạt BTC trận đấu của CLB bóng đá Nam Định 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả ném chai nước và đồ vật xuống sân trong trận đấu giữa Nam Định và SHB Đà Nẵng hôm 15/6 trên sân Thiên Trường.

Ngoài ra, Ban kỷ luật VFF còn cảnh Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Văn Sỹ và HLV trưởng Nguyễn Văn Dũng của CLB Nam Định do có hành vi phản ứng với trọng tài ở trận đấu kể trên.

HLV Nguyễn Văn Dũng và GĐKT Văn Sỹ cùng bị Ban kỷ luật VFF cảnh cáo.

Không chỉ trận đấu ở sân Thiên Trường, trận derby Đông Bắc giữa Than Quảng Ninh và Hải Phòng trên sân Cửa Ông cũng có án phạt. Theo đó, BTC trận đấu của CLB Than Quảng Ninh bị phạt 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng.

CLB Hải Phòng cũng nhận án phạt tương tự do để xảy ra tình trạng cổ động viên của CLB đốt pháo sáng trong sân vận động.

Đây không phải lần đầu các CĐV đất cảng khiến CLB của mình và BTC trận đấu của sân đối phương lãnh án phạt.

Ở vòng 6, trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội, CĐV Hải Phòng trút mưa pháo sáng xuống sân khiến trận đấu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng bị gián đoạn. Sau đó CLB Hà Nội nhận án phạt kịch khung là 70 triệu đồng, đồng thời phải thi đấu trên sân không có khán giả trong trận đấu với TP.HCM ở vòng 7.

Tương tự, CLB Hải Phòng cũng phải nộp phạt kịch khung 70 triệu đồng cho những hành vi quá khích của CĐV nhà.

Rất may sau đó Hà Nội FC nộp đơn khiếu nại về án phạt này và Ban khiếu nại VFF xóa án treo sân nhưng số tiền nộp phạt thì vẫn không đổi.

Tác giả: THIỆN AN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP