Pháp luật

Bàn giao tới Công an 3 thanh niên đánh nữ nhân viên tại sân bay Thọ Xuân

Đại diện cảng vụ hàng không Thọ Xuân cho biết, đơn vị đã bàn giao nhóm thanh niên hành hung nữ nhân viên hàng không tới Công an huyện Thọ Xuân để tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngày 23/11, một vụ việc xảy ra tại sân bay Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá khi 1 nữ nhân viên hàng không bị một nhóm nam thanh niên tát, đánh đạp ngã tại sảnh chờ sân bay khiến cho nhiều người bức xúc.

Liên quan tới sự việc này, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện cảng vụ hàng không Thọ Xuân cho biết, cơ quan An ninh cảng và Công an huyện Thọ Xuân đã khống chế 3 đối tượng, lập biên bản xử lý vi phạm hành chính. Phía cảng vụ đã bàn giao những người này tới Công an huyện Thọ Xuân. Đơn vị cũng đang đề nghị cơ quan công an cần làm rõ và phải xử lý nghiêm đối với những trường hợp vi phạm như thế này.

Nữ nhân viên bị 1 thanh niên đánh.

Trước đó nhiều người đã nhanh tay ghi lại clip, chia sẻ lên mạng xã hội, theo nội dung đoạn clip ghi lại: Nữ nhân viên hàng không của một hãng hàng không mặc áo đỏ bị 1 nam thanh niên mặc bộ đồ màu đen xông lại tát mạnh vào mặt rồi dùng chân đạp ngã.

Khi bị nam thanh niên rất manh động đạp mạnh vào người, nữ nhân viên đã ngã nằm sõng soài dưới đất. Chưa chịu dừng lại ở đó, người thanh niên còn tiếp tục chửi bới nữ nhân viên với nhiều lời lẽ thô tục. Sau đó, nạn nhân đã được 1 phụ nữ chạy lại đỡ lên.

Cùng với đó xuất hiện thêm 1 nam thanh niên cũng đã đuổi theo và định đánh 1 nữ nhân viên hàng không khác khi phát hiện cô gái này sử dụng điện thoại để quay clip.

Nhóm thanh niên bị lực lượng an ninh khống chế.

Cụ thể, nữ nhân viên hàng không (mặc trang phục màu đỏ, tóc ngắn) sau khi chứng kiến đồng nghiệp bị đạp ngã đã chạy lại và giơ điện thoại lên. Phát hiện cô gái và nghi ngờ cô dùng điện thoại để quay clip, nam thanh niên đã xông lại chửi bới, đuổi theo đe doạ. "Mày có thích quay không? Mày quay cái gì?" - nam thanh niên vừa nói lớn vừa đuổi theo cô gái.

Sợ hãi bị đánh, nữ nhân viên hàng không này đã nhanh chóng chạy lại vị trí có lực lượng an ninh sân bay. Trước sự hung hãn của nhóm đối tượng manh động, những nam nhân viên an ninh chỉ dám can ngăn, không thể có biện pháp mạnh hơn.

Tuy nhiên, nhóm thanh niên tiếp tục đánh một nam nhân viên an ninh. Ngay say đó, nhóm thanh niên đã bị khống chế khi lực lượng an ninh sân bay có công cụ hỗ trợ xuất hiện.

Liên quan tới sự việc này, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện cảng vụ hàng không Thọ Xuân cho biết, cơ quan An ninh cảng và Công an huyện Thọ Xuân đã khống chế 3 đối tượng, lập biên bản xử lý vi phạm hành chính. Phía cảng vụ đã bàn giao những người này tới Công an huyện Thọ Xuân để xử lý theo quy định.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP