Xã hội

Bàn giao nhà Văn hóa cộng đồng

Ngày 14/1 xã Châu Kim đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình Nhà văn hóa cộng đồng và mương Ná Tỳ cho cán bộ và nhân dân bản Khoẳng quản lý và khai thác sử dụng và chịu trách nhiệm duy tu, bảo dưỡng.

Dự buổi lễ có đại diện các phòng, ban ,ngành cấp huyện; lãnh đạo xã và đại diện các thôn bản trong xã cùng đông đảo bà con nhân dân bản Khoẳng, xã châu Kim.
Lảnh+đạo+phòng+Dân+Tộc+và+Lảnh+đạo++Xã+cắt+băng+khánh+thành 1
Lễ cắt băng khánh thành, bàn giao công trình

Nhà văn hóa cộng đồng với quy mô nhà cấp IV, diện tích sử dụng 207 m2 có sức chữa 200 chỗ ngồi với kinh phí đầu tư xây dựng 1 tỷ đồng do Công ty Cổ phần xây dựng VHB Nghệ An nhận thi công; Công trình mương Ná Tỳ với tổng chiều dài 227,71 m, kết cấu thành và đáy mương bằng bê tông dày 15 cm, tổng vốn đầu tư 400 triệu đồng do Công ty Cổ phần xây dựng Tây An thi công. Hai công trình này được xây dựng theo chương trình 135 của Chính phủ.



Hai công trình này bàn giao đưa vào sử dụng giúp cho bà con nhân dân bản Khoẳng có đủ nước tưới trong sản xuất nông nghiệp và có một khuân viên phục vụ cho các hoạt động văn hóa và sinh hoạt của xóm. Cũng tại buổi lễ này, Công ty Cổ phần xây dựng VHB Nghệ An đã trao 5 suất quà mỗi suất 500.000đ cho 5 em học sinh nghèo vượt khó ở bản Khoẳng xã Châu Kim./.

Tác giả bài viết: Sầm Trường – Đình Đức

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP