Kinh tế

Bàn ghế nu 3 tỷ, sâm Ngọc Linh 1 tỷ: Mua ngay, không màng đắt rẻ

Bộ kỳ mộc “Tứ linh quần tụ” nu đinh hàng nghìn năm tuổi đang được rao giá hơn 3 tỷ đồng. Trong khi đó, 2 củ sâm Ngọc Linh "khủng" cũng được chủ nhân rao giá hơn 1 tỷ đồng.

Bộ bàn ghế nu nghìn năm tuổi hơn 3 tỷ

Đến với Hội chợ triển lãm Bắc Ninh 2018, rất nhiều du khách thích thú, tò mò, choáng ngợp, bất ngờ khi tận mắt chiêm ngưỡng, ngồi vào bộ bàn ghế “Tứ linh quần tụ” nu đinh hàng nghìn năm tuổi, với những đường nét chạm trổ hình thù các con vật độc đáo, tinh xảo, trị giá hơn 3 tỷ đồng.

Bộ kỳ mộc “Tứ linh quần tụ” nu đinh hàng nghìn năm tuổi đều là gỗ nguyên khối, chỉ một số chi tiết nhỏ được lắp ghép thêm.

Bộ tứ linh quần tụ 7 món bằng nu nghiến hàng nghìn năm tuổi

Những củ sâm Ngọc Linh giá tiền tỷ

Trong phiên chợ sâm khai mạc vào ngày 1/3 tại huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam, 2 củ sâm Ngọc Linh "khủng" đã được chủ nhân rao giá hơn 1 tỷ đồng.

Trước đó, anh Hồ Văn Giới cùng một số người đồng bào Xê Đăng ở xã Trà Linh (huyện Nam Trà My) đã đào được cây sâm Ngọc Linh tự nhiên trên 70 năm tuổi, nặng 8 lạng. Hiện đã có nhiều người trả với giá gần 400 triệu đồng.

Tin đồn bò Mỹ về Việt Nam 10.000 đồng/kg tràn lan

Gần đây, thông tin thịt bò Mỹ vào Việt Nam giá chỉ 10.000 đồng/kg vì là hàng hết hạn sử dụng đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội khiến nhiều người hoang mang.

Thông tin thịt bò mỹ nhập khẩu giá rẻ vì là hàng hết hạn sử dụng lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Ngày 2/3, đại diện Cục Thú y đã có trả lời chính thức về thông tin này tại cuộc họp báo thường kỳ của Bộ NN-PTNT. Hiện Cục Thú y chưa phát hiện có lô hàng nào cận date (hạn sử dụng), hay hết date được nhập vào Việt Nam.

Túi nilon giá 13 triệu, chiếc bút máy đắt ngang siêu xe

Chiếc túi mua sắm bằng nhựa trong suốt có đóng logo của nhà mốt Pháp xuất hiện lần đầu trên sàn diễn Paris vào năm ngoái được bán tại các cửa hàng ở Seattle, Mỹ với mức giá “cắt cổ” 590 USD (khoảng 13 triệu đồng) vẫn được nhiều người ưa thích.

Còn những chiếc bút máy cao cấp nhất được làm từ vàng, bạc, kim cương với thiết kế tuyệt mỹ có giá tương đương siêu xe Porsche hoặc Ferrari và được sản xuất rất hạn chế.

Dừng khuyến mại thẻ nạp 50%, cước điện thoại giảm 20%

Từ ngày 1/3/2018, thuê bao trả trước của các nhà mạng sẽ chỉ được hưởng mức khuyến mại tối đa 20% giá trị tiền nạp. Còn đối với thuê bao trả sau, mức này không vượt quá 50%.

Sau khi chấm dứt việc áp dụng mức khuyến mại 50% đối với các thuê bao trả trước, từ 1/5/2018, giá cước cuộc gọi di động giữa các nhà mạng sẽ tiếp tục giảm 20%.

Sandal Gucci mới 'giống hệt đôi dép rọ của Việt Nam'

Mẫu sandal cao su cài khóa mới có tên là "Rubber buckle strap sandal" được Gucci tung ra cách đây không lâu. Theo thông tin từ hãng, sản phẩm được làm từ cao su cao cấp và gia công hoàn toàn tại Ý, được Gucci rao bán giá... hơn 11 triệu đồng.

Hình ảnh thực tế từ mẫu sandal cao cấp đặt cạnh mẫu dép nhựa của Việt Nam.

Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người, mẫu sandal Gucci mới 'giống hệt đôi dép rọ của Việt Nam'. Thiết kế này của Gucci chỉ khác dép trọ bộ đội của Việt Nam ở... phần logo.

Dịch vụ cho thuê xe đầu năm 'cháy hàng'

Năm nay nhu cầu đặt xe đi lễ chùa tăng cao nên nhiều cửa hàng cho thuê xe “cháy xe" từ mùng 3 Tết. Một số nơi còn cho biết lịch khách đặt xe đi lễ chùa đã kín hết tháng Giêng âm lịch.

Giá xe khoảng thời gian trước Tết và sau Tết (hết tháng 3 âm lịch) bao giờ cũng tăng so với ngày thường từ 500.000 đồng cho đến 1 triệu đồng/xe tùy loại và tùy vào quãng đường.

Chặt chém đầu năm: 10.000 đồng/cốc trà đá, đĩa lòng lợn giá nửa triệu

Trong ngày khai hội Lim (Bắc Ninh), nhiều du khách không khỏi rầu lòng khi bị "chém" 10.000 đồng cho một cốc trà đá hay 20.000 đồng/lượt gửi xe...

Đĩa lòng giá nửa triệu đồng gây tranh cãi

Trong khi đó, đĩa lòng lợn có giá nửa triệu đồng mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Quan điểm của mỗi người một khác, tuy nhiên, đắt hay rẻ thì với hoá đơn cao ngất ngưởng thế kia thì không khiến nhiều thực khách phải giật mình khi thanh toán.

Vườn chè cổ thụ triệu năm, duối kiểng ngàn năm rao bán 3 tỷ

Ở rừng già Lai Châu có một rừng chè cổ thụ, mà có thể là quý hiếm, độc đáo và lớn nhất thế giới. Đó là vườn chè cổ thụ, với những cây chè khổng lồ ngàn năm tuổi, ở độ cao 2.500m, ngay dưới đỉnh Fansipan, thuộc dãy Hoàng Liên Sơn.

Còn cây duối có tuổi đời lên đến hàng nghìn năm, có dáng thế vô cùng độc đáo, đẹp mắt đang được ông Nguyễn Ngọc Trai, chủ nhà vườn ở Ninh Bình, người có nhiều năm gắn bó với cây cảnh, bonsai rao bán với giá lên tới 3 tỷ đồng.

Vạn người mua vàng, cá lóc nướng đắt hàng ngày vía Thần Tài

Bất chấp thời tiết mưa rét, hàng vạn người vẫn xếp hàng mua vàng cầu may trong ngày vía Thần Tài. Nhờ đó, các nhà buôn trúng đậm, có doanh nghiệp tiết lộ vào dịp này thu mấy ngàn tỷ đồng.

Dòng người dầm mình trong mưa rét xếp hàng chờ mua vàng.

Ngày vía Thần Tài, nhiều hộ dân ở đường Tân Kỳ - Tân Quý (quận Tân Phú, TP.HCM) phải thức trắng đêm nướng hàng nghìn con cá lóc để kịp bán hàng. Chỉ trong một buổi sáng, nhiều cửa hàng bán cá lóc đã bán được đến gần 1.000 con cá, gấp 20 lần ngày bình thường.

Ô tô nhập khẩu thuế 0% về Việt Nam, giá xe giảm ngay 200 triệu

Ô tô nhập khẩu nguyên chiếc từ ASEAN với thuế suất 0% chuẩn bị cập cảng Việt Nam. Ngay lập tức, các đại lý đã chào giá xe mới giảm tới hơn 200 triệu đồng.

Sang tháng 3, Chevrolet Việt Nam tiếp tục giảm giá cho hầu hết các mẫu xe đang bán tại thị trường Việt, với mức giảm từ 10 đến 80 triệu đồng/chiếc. Trong khi đó, nhiều mẫu xe "hot" của hãng xe Toyota như Toyota Vios, Corolla Altis và Toyota Innova cũng giảm từ 10-30 triệu đồng.

Tác giả: Hạnh Nguyên (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP