Giải trí

Bạn gái Xuân Trường khiến fan ghen tỵ với chuyện 2 lọ nước hoa nữ

Bạn gái Xuân Trường bất ngờ được fan gọi tên sau khi lộ chuyện tiền vệ người Tuyên Quang mua hai lọ nước hoa nữ.

Mới đây, thủ môn Lê Văn Trường đã gây xôn xao mạng xã hội với chuyện công khai tin nhắn Xuân Trường hỏi mua hai lọ nước hoa nữ.

Ngay lập tức, fan hâm mộ rủ nhau truy tìm cô gái nào may mắn được Xuân Trường đặt hàng nước hoa để tặng. Một số fan khẳng định chắc nịch: Bạn gái Xuân Trường hạnh phúc quá, vì anh Híp mua hẳn 2 lọ nước hoa để tặng.

Bạn gái Xuân Trường là ai? Đó cũng là chủ đề đang được fan hâm mộ bàn tán xôn xao. Vì không nhiều fan biết về bạn gái Xuân Trường, bởi ngoài scandal ồn ào hồi năm ngoái thì cô gái này gần như… lặn biệt tích.

Bạn gái Xuân Trường có nhan sắc thuộc hàng “sắc nước hương trời” trong dàn WAGs Việt Nam.

Theo đó, câu trả lời cho bạn gái Xuân Trường là ai, đó là Nhuệ Giang. Cô nàng từng bị fan hâm mộ kêu réo trên mạng xã hội. Sau đó, Xuân Trường lên tiếng bênh vực bạn gái và tạo nên sự ồn ào trong một thời gian khá dài.

Lúc đó, Xuân Trường đã viết rằng: “Gửi tới những ai quan tâm!

Mình chỉ muốn các bạn biết rằng mình không phải là người không quan tâm đến những gì mà các bạn đã làm cho mình, cũng như những người xung quanh mình.

Fan phong trào chẳng biết và chẳng hiểu gì cả bởi họ không có não. Fans chân chính thì hiểu chuyện hơn và có lý do hơn cho từng việc mà họ làm. Fans chân chính biết làm thế nào để động viên mình, bảo vệ những người xung quanh mình. Fans phong trào nói những điều họ muốn, thậm chí là chửi bới những người mà chẳng có liên hệ gì đến họ. Vì sao? Vì họ quá rảnh! (icon)

Rồi một ngày nào đó, khi fans phong trào trưởng thành, mình hi vọng họ (những đứa trẻ đó) sẽ hiểu được làm người lớn là như thế nào. Và mình muốn trước khi phát ngôn bất cứ điều gì, họ nên nghĩ tới hậu quả xảy ra sau đó. Bởi từ ngữ có thể giết chết một người và dễ dàng phá hủy cuộc sống của người khác…”.

Bạn gái Xuân Trường đã không còn ồn ào như ngày xưa.

Câu chuyện ồn ào đến mức bạn gái Xuân Trường phải đăng lời xin lỗi: “Tôi cảm thấy rất xấu hổ với những gì mình đã làm. Tôi xin nhận hết mọi trách nhiệm về bản thân và hành động của mình. Tôi sẽ không đổ hết tất cả mọi chuyện cho ai cả. Tôi xin lỗi vì đã làm tổn thương mọi người”.

Sự cố ồn ào kể trên cũng chính là bước ngoặt khiến cho bạn gái Xuân Trường không còn đăng tải gì liên quan đến chàng tiền vệ người Tuyên Quang trên mạng xã hội.

Tác giả: Quyết Thắng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP