Thể thao

Bạn gái xinh đẹp khoe nhẫn đính hôn ngày Ronaldo toả sáng

Bạn gái xinh đẹp của ngôi sao Ronaldo, Georgina Rodriguez khoe chiếc nhẫn lấp lánh khi cô cổ vũ người hùng của Bồ Đào Nha dẫn dắt đội bóng của mình, trong trận thắng Maroc với tỷ số 1-0 ở World Cup 2018.

Cô bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng của Ronaldo xuất hiện trên khán đài trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Maroc, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng B.

Georgina Rodriguez liên tục vẫy tay, cổ vũ hết mình cho Ronaldo

Cô gái tóc nâu rõ ràng đã có một trận đấu đầy cảm xúc, với chiếc áo truyền thống của Bồ Đào Nha, mặc dù cô được sinh ra ở Argentina và lớn lên ở Tây Ban Nha

Ở dưới sân, Ronaldo tiếp tục có một trận đấu toả sáng

Tiền vệ mang áo số 7 ghi bàn thắng duy nhất giúp Bồ Đào Nha vượt qua đối thủ khó chơi Maroc

Niềm vui của bạn gái Ronaldo và các CĐV Bồ Đào Nha

Rodriguez đã không bị làm phiền hay chỉ trích khi bày tỏ sự trung thành, vẫy cờ Bồ Đào Nha và trò chuyện với bạn bè trong suốt cả trận đấu

Rodriguez đã không bị làm phiền hay chỉ trích khi bày tỏ sự trung thành, vẫy cờ Bồ Đào Nha và trò chuyện với bạn bè trong suốt cả trận đấu

Bạn gái Ronaldo trở thành tâm điểm, thu hút các ống kính phóng viên

Đặc biệt là khi Georgina Rodriguez công khai hình ảnh chiếc nhẫn kim cương rất giá trị mà Ronaldo tặng cô, khi tới sân cổ vũ cho ngôi sao người Bồ Đào Nha ở trận thắng Maroc.

Trước đó, lần đầu tiên Georgina khoe chiếc nhẫn kim cương trên trang cá nhân hồi tháng Tư, khiến các fan đồn đoán Ronaldo và bạn gái đã sớm tính ngày làm lễ cưới. Ronaldo và Georgina đã ở bên nhau gần 2 năm qua. Cả hai tiến một bước dài khi dọn về sống cùng nhau. Cô cũng vừa hạ sinh cho Ronaldo cô con gái Alana Martina.

Chắc chắn những trận đấu tới của Bồ Đào Nha, người đẹp 24 tuổi vẫn sẽ cổ vũ hết mình cho Ronaldo. Fan hâm mộ Ronaldo dự đoán, có thể ngay sau World Cup, tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ "chung kết" với người đẹp Georgina Rodriguez.

Tác giả: S.N

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP