Cộng đồng mạng

Bạn gái Trọng Đại viết status cực gắt giữa tin đồn chia tay: "50-60 triệu chị vẫn bố thí, nhưng đưa gái đi chơi bằng tiền của chị thì đừng nghẹn nhé"

Dù Huyền Trang không nói thẳng tên nhưng dân tình chắc mẩm cô đang đá xéo 1 người từng yêu. Trọng Đại hả?

Drama đầu năm của giới cầu thủ và các nàng WAGs vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Mới đây, Trọng Đại và bạn gái Huyền Trang tiếp tục khiến dân tình phải lót dép hóng biến khi cả hai liên tục có những động thái bất thường sau 7749 lần chia tay hụt.

Sau khi Trọng Đại huỷ theo dõi cô bạn gái xinh đẹp dù trước đó chỉ follow mình nàng thì mới đây, Huyền Trang đã đăng tải một status bóng gió với nội dung khá gay gắt. "Thà yêu muộn còn hơn chọn nhầm người. Chứ bây giờ sợ yêu mấy *** thèm tiền lắm rồi. Không cần giàu có, nhưng là đàn ông nó phải có nhân cách. Nhân cách tốt thì tự khắc tương lai tốt. Còn loại tham lam ăn hết cả *** của người khác thì chỉ muôn đời nát thôi. Chị không giàu nhưng tầm 5-6 chục triệu chị vẫn bố thí cho được. Đưa gái đi ăn đi chơi bằng tiền chị thì đừng nghẹn nhé. Thân."

Trước đó, cặp đôi đã có 7749 lần chia tay hụt.

Phía dưới phần bình luận, hầu hết các fan đều cho rằng Huyền Trang đang ám chỉ một người cô từng yêu. Liệu có phải là Trọng Đại? Nhiều người cũng hoài nghi về việc chàng cầu thủ nổi tiếng lại dựa dẫm và dùng tiền của bạn gái để tán tỉnh cô gái khác.

Tác giả: Super J

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP