Giải trí

Bạn gái Trọng Đại bị loại khỏi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Sau đêm chung khảo phía Bắc diễn ra tại Cung cá heo - Tuần Châu tối 7/7, người đẹp Nguyễn Thị Huyền Trang (SBD 255) – bạn gái của cầu thủ Trọng Đại không có tên trong danh sách top 20 thí sinh lọt vào chung kết.

Tối qua, đêm chung khảo phía Bắc của cuộc thi Miss World Vietnam 2019 đã diễn ra tại Cung cá heo Tuần Châu với sự tham dự của 34 người đẹp. Sau đêm thi, BTC và BGK đã lựa chọn ra 20 thí sinh xuất sắc nhất để tiếp tục tham gia vòng chung kết dự kiến diễn ra vào đầu tháng 8 tới tại Đà Nẵng.

Trong danh sách 20 thí sinh tiếp tục lọt vào vòng chung kết đáng chú ý không có tên của thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trang (SBD 255) – bạn gái của cầu thủ Trọng Đại.

Huyền Trang trình diễn bikini trong đêm chung khảo phía Bắc Miss World Vietnam 2019.

Trong đêm chung khảo, bạn gái Trọng Đại cùng 33 thí sinh còn lại đã trải qua hai phần thi trang phục áo dài và bikini, tuy nhiên cô đã không may mắn được xướng tên lọt vào top 20 để tham dự vòng chung kết.

Nguyễn Thị Huyền Trang sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m73 với số đo ba vòng 84-63-91. Cô từng tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp nhưng chỉ được chú ý kể từ khi được biết đến là bạn gái của cầu thủ Trọng Đại.

Huyền Trang trình diễn áo dài.

Năm 2015, Huyền Trang tham gia cuộc thi Nữ hoàng trang sức và đoạt danh hiệu Á hoàng 2. Năm 2016, cô dự thi Hoa hậu biển Việt Nam và giành giải phụ Người đẹp Ảnh. Năm 2017, Huyền Trang góp mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và vào đến vòng bán kết.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Huyền Trang gây chú ý với phát ngôn 'thi hoa hậu để kiếm thật nhiều tiền' trong vòng phỏng vấn trước ban giám khảo. Cô cũng từng tiết lộ không được gia đình và Trọng Đại ủng hộ đi thi sắc đẹp nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP