Giải trí

Bạn gái tin đồn của Quang Hải có style gợi cảm, hay dùng hàng hiệu

Thảo Mi hiện được dân mạng cho là bạn gái của cầu thủ Quang Hải. 9X Sài thành có gu thời trang sành điệu, thường diện đồ bó sát khoe thân hình nóng bỏng.

Nguyễn Thảo Mi là hot girl sinh năm 1997 tại TP.HCM, đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Cô mới đây trở thành tâm điểm chú ý khi được dân mạng cho rằng có quan hệ tình cảm với cầu thủ tuyển Việt Nam - Nguyễn Quang Hải.

Dù cả hai chưa từng lên tiếng về chuyện hẹn hò, các "thám tử tư" trên mạng xã hội vẫn đưa ra nhiều bằng chứng chứng minh Quang Hải - Thảo Mi là một cặp.

Họ cho hay Quang Hải thường xuyên "thả tim" những bức ảnh của Thảo Mi từ khoảng giữa tháng 5 năm nay. Đôi trẻ cũng để chế độ theo dõi nhau tại trang cá nhân.

Cộng đồng mạng cho rằng Thảo Mi là bạn gái hiện tại của cầu thủ Quang Hải

Từ khi có tin đồn với tuyển thủ Việt Nam, lượt theo dõi trang cá nhân của Thảo Mi tăng đột biến. Không chỉ chú ý xem Thảo Mi là ai, dân mạng còn quan tâm đến vẻ ngoài của cô nàng bạn gái tin đồn.

Phong cách thời trang của hot girl Sài thành được đánh giá là khá sành điệu, sang chảnh. Không những thế, cô còn gây ấn tượng với đôi mắt to tròn và sống mũi cao thanh thoát.

9X từng xuất hiện với style trẻ trung, năng động với loạt áo phông đến từ các nhà mốt như Dior trị giá 600 USD và Burberry có giá 350 USD.

Outfit khá đơn giản nhưng trông Thảo Mi vẫn toát lên thần thái sang chảnh.

Tuy nhiên, có thể thấy Thảo Mi đặc biệt ưa chuộng phong cách sexy, gợi cảm. Cô thường diện chủ yếu là những bộ váy ôm sát khoe thân hình quyến rũ, cùng số đo 3 vòng chuẩn.

Trên trang cá nhân, 9X không ngần ngại đăng tải các bức hình quyến rũ, khoe đôi chân thon dài. Cô còn biết khéo léo kết hợp cùng giày cao gót nổi tiếng đến từ nhà mốt Yves Saint Laurent, có giá lên đến 1.000 USD.

Thảo Mi và phong cách sexy không thua kém người nổi tiếng.

Nhiều dân mạng nhận xét Thảo Mi không chỉ xinh đẹp, mà còn có cuộc sống xa hoa, đáng mơ ước. Trong các buổi tụ tập, ăn tối cùng bạn bè, người yêu tin đồn của cầu thủ Quang Hải thường lựa chọn phong cách năng động nhưng vẫn quyến rũ.

Bộ đồ với jumpsuit ngắn cổ V sâu khoe vòng một gợi cảm, đôi chân thon được cô ưa chuộng. Kết hợp cùng outfit đó không thể thiếu phụ kiện là mũ, khuyên tai vòng bản to, boots gót nhọn cao cổ và chiếc túi đến từ thương hiệu Louis Vuitton có giá 2.300 USD.

Hot girl Sài thành lựa chọn phong cách gợi cảm khi ra đường.

Hiện tại, trong bài đăng mới nhất của Thảo Mi, không ít dân mạng để lại bình luận thắc mắc về mối quan hệ giữa cô và nam cầu thủ sinh năm 1997. Thậm chí, họ còn có kéo cả Nhật Lê (bạn gái Quang Hải) vào câu chuyện. Tuy nhiên đến nay, những người trong cuộc vẫn chọn cách im lặng.

Tác giả: Quỳnh Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP