Giải trí

Bạn gái tin đồn của Phan Văn Đức: 'Yêu em, anh dám không'

Bạn gái tin đồn của Phan Văn Đức bất ngờ "thả thính" trên mạng xã hội với câu hỏi đậm chất ngôn tình...

“Yêu em, anh dám không!”. Nguyễn Ngọc Nữ - Top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 đã viết ra câu status ngôn tình chỉ 1 tuần trước sinh nhật Phan Văn Đức. Đó là một câu hỏi không tên không tuổi nhưng có lẽ địa chỉ của nó ai cũng biết.

Cho đến tận bây giờ, không một ai biết rõ mối quan hệ thật sự cũng như “khai quật” được chút manh mối gì giữa người đẹp này và cầu thủ xứ Nghệ. Cả hai là gì của nhau? Bạn bè hay là người yêu?

Dù không thừa nhận hẹn hò những nam cầu thủ họ Phan và Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn liên tục bị bắt gặp những khoảnh khắc thân mật và câu status ngọt ngào trên trang cá nhân.

Bằng chứng đầu tiên bắt đầu mối quan hệ “mập mờ” này là việc Ngọc Nữ bất ngờ vừa livestream vừa gọi điện cho Văn Đức cực tình cảm. Cả hai vui vẻ cười cười nói nói với nhau trước sự chứng kiến của hàng nghìn fan hâm mộ, Văn Đức còn không ngại dùng những cử chỉ như bắn tim khi trò chuyện với người đẹp.

Khoảng vài tháng sau đó, cả hai còn bị “bóc phốt” khi Ngọc Nữ để lộ chuyện mình dùng chung tài khoản Facebook với Văn Đức. Trên trang cá nhân, Văn Đức đăng một tấm ảnh của mình với caption: 'Xin chào, tớ là Đức cute 17 tuổi'.

Sẽ chẳng có gì để nói nếu trước đó Ngọc Nữ không đăng một tấm ảnh tương tự, với caption tương tự, trên trang cá nhân của mình rồi nhanh chóng… xóa đi. Ngay khi nhận ra sai lầm, cô nàng đã lập tức đăng thêm một status đầy ẩn ý: “Hay lắm Nữ ạ, thỉnh thoảng lại cho IQ đi du lịch”.

Có vẻ như lần trót dại để lộ này đã vô tình “bóc phốt” chuyện tình cảm của cặp đôi. Tất nhiên, dù có xóa đi nhanh đến đâu cũng không nhanh bằng tốc độ thu thập “chứng cứ” của cộng đồng mạng.

Tin đồn được đẩy lên đỉnh điểm khi cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao trước bức ảnh trích xuất từ camera một khách sạn được cho là cầu thủ của ĐT Việt Nam và bạn gái tin đồn.

Mặc dù bức ảnh đã được làm mờ và nhân vật nam có đeo khẩu trang nhưng qua vóc dáng, người hâm mộ vẫn khẳng định chắc nịch là Văn Đức. Đứng kế bên anh, cô gái được cho là Ngọc Nữ mặc áo đỏ đồng điệu, khuôn mặt xinh đẹp tươi rói.

Mối quan hệ ngày càng khăn khít với tần suất lớn khiến fan hâm mộ phải đồn đoán về mối quan hệ đặc biệt giữa hai người, bởi cho dù là bạn thân cũng khó lòng lại “thân” đến độ như vậy. Đôi bạn trẻ xứ Nghệ chưa chịu thừa nhận tình cảm của mình thế nhưng cho dù chàng thi đấu ở đâu thì nàng đều theo sát từng bước chân để cổ vũ.

Dẫu vậy, nếu Ngọc Nữ muốn tính tới mối quan hệ công khai chính thức với tiền vệ xứ Nghệ thì cô gái này cần phải vượt qua “ải” của mẹ Đức “cọt”. Bởi trước đó, mẹ Đức cũng từng lên tiếng về tin đồn hẹn hò của con trai và top 10 HHVN: “Đó chỉ là tin đồn. Đức đã có người yêu đâu, bạn cùng quê nên hay chơi với nhau. Chuyện yêu đương thì bố mẹ không cấm cản, chỉ mong con chọn được người ngoan hiền. Mới 22 tuổi, Đức phải tập trung cho sự nghiệp”.

Ngọc Nữ cần bứt phá trong mối quan hệ “mập mờ” với Phan Văn Đức nếu muốn lọt vào mặt xanh của mẹ tiền vệ này.



Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP