Giải trí

Bạn gái tin đồn của Phan Văn Đức thông báo thi Hoa hậu Hoàn Vũ

Ngọc Nữ khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ thông tin ghi danh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, bạn gái tin đồn của Phan Văn Đức - Nguyễn Ngọc Nữ - khiến những người theo dõi bất ngờ khi đăng bức ảnh tiết lộ cô sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Trước đó, người đẹp xứ Nghệ từng lọt top 10 cuộc thi ảnh online của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sau đó cô tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018 và được đánh giá là thí sinh triển vọng nhưng lại khiến khán giả tiếc nuối khi đột ngột rút khỏi cuộc thi.

Ngọc Nữ khiến fan bất ngờ khi tiết lộ mình sẽ tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Quyết định tham dự cuộc thi lần này của Ngọc Nữ nhận được nhiều sự ủng hộ. Với ngoại hình sáng, gương mặt khả ái, nụ cười dễ mến, vẻ đẹp truyền thống, cô được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" ở cuộc thi năm nay.

Dưới bài đăng, nhiều người gửi lời chúc, hy vọng cô sẽ giành được chiến thắng.

Raymond Nguyen bình luận: "Lần này em giành giải chắc rồi. Em không đi thi đó là lỗi của em, còn không cho em giải nhất đó là lỗi của ban giám khảo".

Ngọc Nữ cũng hài hước đáp lại: "Thi lần một hụt giải là lỗi của em. Thi lần tới hụt nữa em kiện ban tổ chức".

Từ sau giải U23 châu Á 2018, tin đồn hẹn hò với cầu thủ Phan Văn Đức khiến cái tên Ngọc Nữ nhận được sự chú ý lớn của dân mạng, nhất là những fan hâm mộ của chàng tiền vệ điển trai

Dù phủ nhận mối quan hệ tình cảm khi được hỏi, song đôi Văn Đức - Ngọc Nữ lại liên tục dành những lời lẽ thân thiết, "thả thính" lẫn nhau trên mạng xã hội. Những trận đấu có Văn Đức tham gia, người đẹp sinh năm 1994 luôn xuất hiện và nhiệt tình cổ vũ.

Dù phủ nhận tin đồn hẹn hò, Văn Đức và Ngọc Nữ vẫn tỏ ra thân thiết đặc biệt.

Gần đây nhất, vào ngày 20/3, Văn Đức khiến fan được một phen nháo nhào khi bình luận dưới bức ảnh của bạn gái tin đồn: "Không yêu trả dép Đức về".

Điều này khiến dân mạng càng thêm chắc chắn rằng hai người "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

Ảnh: FBNV

Tác giả: Đinh Phạm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP