Giải trí

Bạn gái tin đồn của Phan Văn Đức chăm diện bikini, khoe ảnh gợi cảm

Ngọc Nữ, người yêu tin đồn của cầu thủ Phan Văn Đức, vốn quen thuộc với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng thời gian gần đây thường chia sẻ ảnh diện bikini, mặc đồ gợi cảm.

Vốn theo đuổi phong cách nữ tính, bánh bèo, bạn gái tin đồn của Văn Đức khiến nhiều người bất ngờ khi thay đổi phong cách ăn mặc, chăm chỉ "đốt mắt" dân mạng bằng những bức ảnh diện bikini nóng bỏng.

Cô nàng sinh năm 1994 cao 1,65 m, có số đo ba vòng 82-63-88. Trong các bức ảnh mặc đồ bơi sáng màu, Ngọc Nữ khéo khoe làn da trắng mịn và vòng eo nhỏ nhắn của mình.

Người đẹp quê Nghệ An ngày càng ưa chuộng phong cách gợi cảm khi thường xuyên đăng ảnh mặc váy hai dây, bó sát. Đường cong cơ thể của Ngọc Nữ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dựa vào những bức ảnh gợi cảm xuất hiện ngày một nhiều trên trang cá nhân của bạn gái tin đồn Phan Văn Đức, dân mạng suy đoán 9X đang muốn thay đổi hình ảnh, từ một cô nàng bánh bèo trở thành người phụ nữ quyến rũ, trưởng thành hơn.

Nguyễn Ngọc Nữ (25 tuổi) dính tin đồn hẹn hò với cầu thủ Phan Văn Đức vào đầu năm 2018. Dù phủ nhận mối quan hệ tình cảm khi được hỏi, cả hai từng không ít lần xuất hiện thân thiết bên nhau, liên tục "thả thính" lẫn nhau trên mạng xã hội. Ngọc Nữ cũng thường xuyên đến sân theo dõi những trận đấu của Văn Đức.

Tuy nhiên, từ giữa tháng 5, Ngọc Nữ khiến nhiều người tò mò khi liên tục đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng, ám chỉ việc chia tay. Bên cạnh đó, sau khi bỏ theo dõi Phan Văn Đức trên trang cá nhân không lâu, cô nàng ấn theo dõi lại. Về phía Đức "cọt", tiền vệ quê Nghệ An chưa từng lên tiếng kể từ khi dính tin đồn hẹn hò với người đẹp sinh năm 1994.

Năm 2017, Ngọc Nữ lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Người đẹp xứ Nghệ cũng từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018. Được đánh giá là thí sinh triển vọng nhưng cô quyết định rút khỏi cuộc thi khiến nhiều người tiếc nuối.

Tác giả: Huệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP