Cộng đồng mạng

Bạn gái thú nhận từng thuê người giả làm nhà trai để tổ chức cưới

Em thú nhận đã có chồng rồi nhưng chưa đăng ký kết hôn, chỉ tổ chức bên gia đình nhà gái và nhà trai không tham dự, họ không thích em.

Tôi 28 tuổi, quen em nửa tháng nay, em hơn tôi 2 tuổi. Tôi sinh ra ở miền Trung, là con trai trưởng trong dòng họ, trước giờ chắc do duyên số của tôi bạc hay sao mà cũng trải qua vài mối tương tư với yêu đương mà chẳng có cảm xúc gì. Từ khi quen nhau qua mạng, chúng tôi đi chơi rất nhiều, tình cảm ngày một lớn.

Hôm qua tôi đi chơi với em, ngồi bên nhau tâm sự rất nhiều, em nói tôi là người thật thà nên không muốn giấu điều gì vì thấy áy náy trong lòng. Em đã có chồng rồi nhưng chưa đăng ký kết hôn, chỉ tổ chức bên gia đình nhà gái và nhà trai không tham dự, họ không thích em. Em với người đó đã thuê người ngoài giả làm họ hàng bên nhà trai qua nhà gái làm đám cưới. Trước đó em cũng nói tôi quen em sẽ khổ lắm, có nhiều chuyện em còn giấu, em cũng hỏi qua vấn đề này và lúc ấy tôi trả lời: Anh sẽ không quen người đã có chồng rồi.

Tôi nghe xong vẫn bình thường nhưng trên đường về thất thần, suy nghĩ nhiều lắm, không biết phải như thế nào. Tôi xin em thời gian suy nghĩ. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Tác giả bài viết: Kiên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP