Giải trí

Bạn gái Phan Văn Đức bị đánh tả tơi, gây sốt: 'Ngoài đời thì chết với chị'

Bạn gái Phan Văn Đức bất ngờ chia sẻ clip bị đánh tả tơi nhưng fan hâm mộ chỉ chú ý đến dòng chữ: "Ngoài đời thì chết với chị"

Bạn gái tiền vệ Phan Văn Đức đang gây sốt cho fan hâm mộ với đoạn clip bị đánh tả tơi. Cụ thể, đó là cảnh trong một phim ngắn mà cô nàng này tham gia với vai người vợ bị chồng đánh, phải chấp nhận cam chịu vì con nhỏ.

Mọi thứ trở nên sốt khi Ngọc Nữ để kèm theo lời: “Ngoài đời thì chết với chị”. Nhiều fan hâm mộ lập tức khuyên Phan Văn Đức phải cẩn thận với… Ngọc Nữ, kẻo ốm đòn.

Ngọc Nữ hóm hỉnh chia sẻ: “Ngoài đời thì chết với chị” khiến fan lo cho Phan Văn Đức lỡ yêu nhầm… “sư tử”.

Ngọc Nữ rõ ràng thể hiện quan điểm rất mạnh mẽ về cuộc sống, không chấp nhận cảnh bị chồng đánh đập. Đây cũng là lý do nhiều bạn trẻ bày tỏ sự thích thú, họ ủng hộ suy nghĩ đúng đắn của Ngọc Nữ về cuộc sống hôn nhân.

Phan Văn Đức và Ngọc Nữ yêu nhau hơn 1 năm nhưng cả hai không công khai. Lần duy nhất Phan Văn Đức tặng hoa cho Ngọc Nữ ở sân Mỹ Đình khi U23 Việt Nam vô địch giải Tứ hùng. Bạn gái Phan Văn Đức cười hạnh phúc đón nhận vòng hoa từ bạn trai khiến cho nhiều fan nữ phải ghen tỵ.

Bạn gái Phan Văn Đức từng là Top Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Thêm một nghi vấn khác là Phan Văn Đức và Ngọc Nữ từng bị lộ ảnh cùng check in ở khách sạn cùng nhau. Lúc đó, Phan Văn Đức bịt khẩu trang, còn Ngọc Nữ tươi cười ở khu vực lễ tân.

Cả Ngọc Nữ và Phan Văn Đức cũng thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện, hoặc đi chơi cùng nhau. Tuy nhiên, hai người rất hiếm khi chụp ảnh chung. Dường cả hai chưa muốn để chuyện cá nhân bị xáo trộn vì được người hâm mộ và truyền thông quan tâm.

Bạn gái Phan Văn Đức từng được biết đến là Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hiện tại, Ngọc Nữ đang trong vai trò người mẫu và diễn viên nên thường xuyên xuất hiện trong các chương trình showbiz.

Tác giả: Đông Tà

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP