Thể thao

Bạn gái Huy Hùng và Ngọc Nữ: Việt Nam tạo kỳ tích trước Thái Lan!

Những nàng WAGs nổi tiếng và xinh đẹp của Việt Nam là Thùy Dương, Ngọc Nữ đều tin tưởng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thắng Thái Lan.

“Việt Nam thắng Thái Lan 2-1”

Đó là dự đoán của bạn gái Phan Văn Đức về trận đấu diễn ra vào lúc 19h tối nay. Ngọc Nữ cho biết tuyển Việt Nam có đủ niềm tin và sức mạnh để hạ Thái Lan ngay tại sân khách.

“Tôi tin tưởng tuyệt đối Việt Nam chiến thắng Thái Lan. Họ có lợi thế sân nhà và rất mạnh nhưng Việt Nam không hề ngán. HLV Park Hang Seo đã nói Việt Nam không còn e ngại Thái Lan. Tôi nghĩ toàn đội sẽ biết cách thắng Thái Lan vào tối nay. Tôi dự đoán Việt Nam thắng 2-1 trước Thái Lan”, Ngọc Nữ chia sẻ.

Bạn gái Phan Văn Đức dự đoán Việt Nam thắng Thái Lan 2-1.

Ngoài dự đoán Việt Nam thắng Thái Lan, Ngọc Nữ đã đặt vé đi cổ vũ cho tuyển Việt Nam. Bạn gái Phan Văn Đức đã phải hủy vé máy bay đến 2 lần và chỉ sang Thái Lan vào tối nay, sau khi Ngọc Nữ thu xếp xong công việc ở Việt Nam.

Bạn gái Phan Văn Đức là một hot girl rất yêu thích bóng đá. Ngọc Nữ thường mang đến những may mắn với những dự đoán chính xác cho tuyển Việt Nam trong quá khứ.

“Việt Nam sẽ thắng Thái Lan cách biệt 1 bàn”

Bạn gái của Huy Hùng, Thùy Dương đặt niềm tin lớn thầy trò HLV Park Hang Seo biết cách vượt qua áp lực trên đất Thái Lan để giành 3 điểm ở trận mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

“Việt Nam đá với Thái Lan bao giờ cũng hấp dẫn và khó khăn. Trận đấu ở King's Cup 2019 cũng thế. Chúng ta chỉ ăn đối thủ ở phút bù giờ. Tôi tin Việt Nam sẽ tái hiện lại chiến thắng trước Thái Lan vào tối nay, vì chúng ta đang có sự tự tin rất cao ở thời điểm này. Việt Nam sẽ thắng cách biệt 1 bàn trước Thái Lan”, Thùy Dương nói.

Bạn gái Huy Hùng tin tưởng Việt Nam sẽ thắng tuyển Thái Lan cách biệt 1 bàn.

Bạn gái của Huy Hùng vừa trải qua một chuyến du lịch ở Singapore. Thùy Dương đã sớm trở lại Việt Nam để dõi theo trận Việt Nam đấu Thái Lan.

Theo Thùy Dương, tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo là một tập thể đoàn kết, đá hết mình vì màu cờ sắc áo và có khát vọng chiến thắng rất cao. Cô hot girl người Hải Phòng có niềm tin lớn toàn đội sẽ biết cách vượt qua tuyển Thái Lan vào tối nay.

Trước câu hỏi có chờ đợi Huy Hùng ra sân trước Thái Lan? Thùy Dương cho biết đang chờ đợi điều này vào tối nay.

Kể từ ngày hội nhập trở lại bóng đá khu vực, Việt Nam chưa bao giờ có 2 chiến thắng liên tiếp trước Thái Lan. Thế nên, không chỉ những nàng WAGs mà người hâm mộ cả nước đang chờ đợi thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ viết nên một câu chuyện lịch sử mới cho bóng đá nước nhà.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào lúc 19 giờ tối nay. Trận đấu trên đất Thái của thầy trò HLV Park Hang Seo hứa hẹn mang đến sự kịch tính và hấp dẫn cho người hâm mộ.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP