Cộng đồng mạng

Bạn gái hot girl của tiền đạo ĐTVN đăng status ướt át cảm ơn vì món quà bất ngờ 20/11

Do bận tập trung thi đấu tại AFF Cup 2018, tiền đạo Tiến Linh đã bất ngờ tranh thủ mua quà tặng sớm cho bạn gái đang làm giảng viên dạy múa của trường cao đẳng múa Việt Nam.

Mới đây Ngọc Quyên, bạn gái của tiền đạo ĐTVN Nguyễn Tiến Linh đăng tải dòng trạng thái cảm ơn người yêu khi tặng cô một bó hoa tươi thắm nhân ngày 20/11.

Cô chia sẻ : “Lời cảm ơn để dành cho anh chắc có lẽ không bao giờ là đủ. Người yêu của em à. Em cảm ơn anh đã luôn yêu em. Thương e . Chăm sóc nâng niu và trân trọng em như th . 20-11 là ngày của em. Ngày của những người lái đò qua sông”.

Cô gái gốc Nghệ An không ngần ngại bày tỏ và hãnh diện khi có một tình yêu như hiện tại. “Trong tất cả các ngày lễ anh chưa bao giờ để em phải thất vọng hay tủi thân với bất cứ ai. Anh luôn âm thầm làm cho em những bất ngờ như th . Đi làm về nhìn thấy bó hoa của anh đặt trên bàn là bao nhiêu mệt mỏi đều tan biến. Anh còn nói với em rằng, anh sợ ngày lễ của em anh phải đi thi đấu xa. Anh sợ anh không ở nhà để tặng quà và bên em được.

Anh bảo anh sợ em buồn. Nhưng anh ạ, trong cuộc đời mỗi con người đều có 1 sứ mệnh riêng. Sứ mệnh của anh là đá bóng, còn sứ mệnh của em là được yêu anh. Cảm ơn anh vì những điều ngọt ngào mà anh mang đến. 20-11 hạnh phúc nhất mà em từng có. Hạnh phúc không phải vì hoa, vì quà mà hạnh phúc vì em có anh”.

Dòng chia sẻ đầy tình cảm của Ngọc Quyên giành cho bạn trai của mình nhanh chóng thu hút lượng theo dõi và “thả tim” liên tục.

Tiến Linh cũng nhanh chóng bình luận : ” Có gì đâu vì vợ xứng đáng được như thế mà”. Tình cảm của Ngọc Linh và Tiến Linh khiến người khác phải ghen tị.

Tiến Linh còn tự tay viết lời chúc tình cảm dành cho bạn gái.

Ít ngày trước, Tiến Linh cũng đã tranh thủ khoảng thời gian nghỉ xả hơi của mình để bên cạnh bạn gái. Cả hai tay trong tay tình tứ trên phố đi bộ Hà Nội, và cũng không ngại livestream trực tiếp trò chuyện cùng người hâm mộ cặp đôi này.

Tiến Linh và Ngọc Quyên không ngại diện dồ đôi.

Được biết, Ngọc Quyên hiện đang là giảng viên dạy múa của trường cao đẳng múa Việt Nam. Cô cũng đang có ý định dấn thân vào showbiz trong thời gian tới.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Tiến Linh ,bạn gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP